World Cup 2022

Lá chắn thép của tuyển Việt Nam báo tin vui cho HLV Park Hang-seo

09/11/2021, 06:50

Trung vệ Trần Đình Trọng đã bình phục chấn thương và sẵn sàng ra sân trong trận đấu với Nhật Bản tại vòng loại World Cup 2022.

Trong cuộc phỏng vấn trước buổi tập chiều ngày 8/11, trung vệ Đình Trọng của tuyển Việt Nam đã có chia sẻ khiến người hâm mộ cảm thấy phấn khởi.

img

Đình Trọng bình phục chấn thương và có thể ra sân trong trận đấu với Nhật Bản

Theo đó, cầu thủ thuộc biên chế Hà Nội FC khẳng định: “Tôi đã hoàn toàn bình phục và có thể tập luyện bình thường. Việc quấn băng ở chân chỉ là để đảm bảo an toàn, còn chấn thương thì đã hồi phục 100%”.

Ngoài ra, trung vệ sinh năm 1997 cho biết: “Tôi đang rất háo hức mòng chờ trận đấu với Nhật Bản. Dẫu biết họ là một đối thủ mạnh nhưng toàn đội đã chuẩn bị sẵn tinh thần cũng như chiến thuật để thi đấu sòng phẳng”.

Đình Trọng được đánh giá là trung vệ hàng đầu của Việt Nam ở thời điểm hiện tại và luôn có suất đá chính mỗi khi sức khỏe đảm bảo.

Hồi tháng 8/2021, cầu thủ quê Gia Lâm (Hà Nội) được gọi lên tuyển Việt Nam để chuẩn bị cho hai trận đấu với Ả Rập Xê Út và Australia tại vòng loại thứ ba World Cup 2022.

Tuy nhiên, do chấn thương trước đó chưa hoàn toàn bình phục nên Đình Trọng đã bị đau và được thay ra trong hiệp 2 trận đấu với Ả Rập Xê Út.

Sau thời gian dưỡng thương, cầu thủ sinh năm 1997 đã hoàn toàn khỏe mạnh và có thể ra sân thi đấu bình thường.

Trong chiều 8/11, HLV Park Hang-seo cũng đã gọi bổ sung thủ thành Quan Văn Chuẩn lên tuyển Việt Nam để thay cho Nguyễn Văn Toản bị đau vai và không thể tập luyện.

Theo lịch, Đình Trọng cùng đồng đội sẽ có cuộc đọ sức với tuyển Nhật Bản vào lúc 19h ngày 11/11 trên sân Mỹ Đình.

Ở diễn biến khác, mới đây Liên đoàn bóng đá Brunei đã thông báo sẽ rút lui khỏi AFF Cup 2020 do tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn ra phức tạp ở nước này.

Trước đó, theo dự kiến Brunei sẽ có trận đấu sơ loại với Timor Leste vào ngày 1/12/2021 để chọn ra đội cuối cùng vào vòng bảng AFF Cup.

Như vậy, Timor Leste sẽ vào thẳng bảng A để thi đấu cùng các đội Singapore, Thái Lan, Myanmar và Philippines.

Tại bảng B, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ lần lượt đối đầu Lào, Malaysia, Indonesia và Campuchia.

Theo lịch, AFF Cup 2020 sẽ diễn ra từ ngày 5/12/2021 đến ngày 1/1/2022 tại Singapore.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.