Showbiz

Lan Hương mắc Covid-19 lúc "Thương ngày nắng về" phần 2 ngày đầu khai máy

21/02/2022, 16:18
image

"Thương ngày nắng về" phần 2 vừa chính thức khai máy, NSND Lan Hương bất ngờ phát hiện mắc Covid-19.

Ngày 21/2, NSND Lan Hương chia sẻ ảnh mình đang test Covid-19 và xác nhận dương tính với Covid-19. Theo chia sẻ của nữ nghệ sĩ, buổi sáng chị test cho kết quả âm tính, nhưng đến chiều kết quả test nhanh lại báo dương tính.

img

NSND Lan Hương xác nhận dương tính với Covid-19

Bên dưới bài chia sẻ, nhiều nghệ sĩ như: Trần Lực, Trịnh Lê Phong, Phan Minh Huyền... gửi lời động viên và mong nữ nghệ sĩ sớm bình phục để trở lại với các dự án nghệ thuật.

Được biết, tình hình sức khỏe của chị đã ổn hơn, hết sốt và chỉ còn ho, mất tiếng. Nữ nghệ sĩ cho biết thêm, kế hoạch trở lại với đoàn phim "Thương ngày nắng về" phần 2 vào ngày 21/2 cũng phải hoãn cho đến khi tình hình sức khỏe tốt hơn.

Cách đây 2 ngày, NSND Lan Hương chia sẻ ảnh khai máy đầu năm trong tạo hình bà Hiền ở phần 2 phim "Thương ngày nắng về".

img

Trong “Thương ngày nắng về”, NSND Lan Hương vào vai bà Hiền mẹ của Đức (Hồng Đăng) và con dâu Khánh (Lan Phương) không được lòng khán giả màn ảnh nhỏ.

Bà Hiền là người lười trông con trông cháu, hướng ngoại, thích nhảy múa hát ca ngoài đường. Chưa kể bà ấy định kiến với con dâu, khi con dâu mắc lỗi gì đó thì cứ ôm mãi định kiến đó nên làm khổ con.

Mặc dù là vai diễn "nóng mắt" nhưng tính cách bà Hiền qua sự diễn xuất đỉnh cao của NSND Lan Hương cũng là một màu sắc khiến bộ phim trở nên thú vị, gần gũi hơn với khán giả màn ảnh nhỏ.

img

Tạo hình của NSND Lan Hương trong "Thương ngày nắng về"

Chia sẻ về vai diễn, NSND Lan Hương tâm sự: “Bản thân tôi thấy nhân vật rất đáng sợ. Khi mới nhận kịch bản 20 tập đầu, tôi đã thấy nhân vật này kinh khủng rồi nhưng đọc đến những tập sau thì càng ngày bà này có rất nhiều thứ quá quắt. Tôi nói với đạo diễn Bùi Tiến Huy rằng nếu biết như này, tôi sẽ không nhận vai đâu nhưng đạo diễn cứ động viên mình rằng vai sau sẽ hiền hơn.

Tuy nhiên là một diễn viên chuyên nghiệp thì tôi cũng thích được hoàn thành các dạng vai khác nhau chứ không phải là vì đáng sợ mà mình lại không muốn làm”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.