Showbiz

Lê Hoàng gay gắt với người mẹ "gia giáo", bắt con trai 30 tuổi ngủ chung

25/07/2020, 16:11

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng, một người đàn ông 30 tuổi vẫn ngủ với mẹ là một bi kịch.

img
Đạo diễn Lê Hoàng bất bình, phản ứng gay gắt khi chàng trai 30 tuổi đêm nào cũng ngủ với mẹ

Trong chương trình "Đối mặt cảm xúc" tập 8 đã mang tới câu chuyện của nhân vật Minh Hiếu - một MC tự do. Minh Hiếu năm nay 30 tuổi và theo lời chia sẻ, cậu cảm thấy quá ngột ngạt bởi chính tình yêu thương của mẹ khi mẹ luôn kiểm soát cuộc sống và mối quan hệ xã hội của cậu.

Theo lời Minh Hiếu, mẹ luôn bắt Hiếu phải nghe theo, làm theo lời của bà. Với tính chất công việc là một MC, phía sau Hiếu là sự giúp đỡ, hỗ trợ của đồng nghiệp và bạn bè. Nhưng khi nhận được thù lao sau một show diễn, Hiếu muốn chia tiền cho những người đã giúp đỡ mình thì mẹ Hiếu luôn can thiệp và phàn nàn. Mỗi lần Hiếu quen bạn mới, nếu không ưng ý, bà sẽ lập tức không cho cậu qua lại với người đó.

Bước ra sân khấu để đối mặt với con trai, mẹ Minh Hiếu nghẹn ngào cho biết, con trai là người rất có hiếu nhưng đôi lúc cậu không hiểu bà, hay cãi lại mẹ mỗi lúc mẹ dạy những thứ ngoài xã hội. Thế nhưng, Minh Hiếu đã thẳng thắn với mẹ: "Đến tận bây giờ không ai như con, 30 tuổi rồi vẫn ngủ chung mới mẹ. Con xin mẹ một điều, mẹ cho con có bạn đi".

img
Minh Hiếu quỳ gối xin lỗi mẹ, xin mẹ cho mình được có bạn

Lắng nghe những chia sẻ của hai mẹ con, đạo diễn Lê Hoàng nhanh chóng đi lên sân khấu và nói dồn dập với mẹ của Minh Hiếu. Anh không thể nào chịu được khi nghe câu chuyện này, đây là một bi kịch của chàng MC trẻ.

"Một người đàn ông 30 tuổi phải quỳ xuống để xin lỗi mẹ trước hàng triệu khán giả đang xem, cô thấy như thế nào. Tại sao cô để nó phải quỳ xuống xin lỗi cô trong khi nó không có lỗi gì cả? Cô hãy trả tự do cho nó. Cô nói gia đình cô là một gia đình gia giáo, có giáo dục nhưng xin hỏi một gia đình như thế, có bao giờ một đứa con trai 30 tuổi vẫn ngủ với mẹ không?", đạo diễn Lê Hoàng gay gắt.

img
Khi biết đêm nào MC trẻ cũng ngủ với mẹ, MC Quyền Linh đồng ý cho rằng đây là điều bất thường

Anh cũng cho rằng, một người đàn ông 30 tuổi vẫn ngủ với mẹ là bất thường. Có nghĩa là từ bé đến lớn, Hiếu bị áp chế một cách khủng khiếp. Lúc bé, có thể cậu chưa thấy gì nhưng dần dần sẽ thấy nếu tiếp tục thì chết về mặt tinh thần.

Trước quan điểm của đạo diễn Lê Hoàng, MC Quyền Linh ban đầu phản đối và cho rằng, một chàng trai 30 tuổi ngủ với mẹ lại là chuyện bình thường. Tuy nhiên, khi nghe Minh Hiếu tiết lộ rằng đêm nào cũng ngủ với mẹ, Quyền Linh tròn mắt: "Đêm nào cũng ngủ cùng thì không bình thường thật!"

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.