Showbiz

Ly hôn cay đắng, Brad Pitt vẫn không nói xấu Angelina Jolie

03/03/2017, 16:13

Mặc dù đang đối mặt với những cay đắng sau ly hôn, Brad Pitt không nói xấu Angelina Jolie như báo chí đăng.

brad-pitt-and-actress-angelina-jolie-attend-the-os

Angelina Jolie cho biết vẫn xem Brad Pitt như một phần trong gia đình cô và gọi anh là người cha tuyệt vời

Trong chuyến đi quảng bá phim mới tại Campuchia, Angelina Jolie đã lần đầu tiên chia sẻ về cuộc hôn nhân với Brad Pitt, về các con và những ảnh hưởng của chuyện ly dị đối với chính cô và gia đình cô.

Nữ diễn viên 41 tuổi cho biết, cả cô và Brad Pitt đều đang nỗ lực hết sức vì muốn có một môi trường sống lành mạnh cho các con và gia đình mình. Cô gạt nước mắt khi nói: “Chúng tôi sẽ mạnh mẽ hơn bởi chúng tôi muốn giải quyết mọi chuyện như một gia đình”.

Ngay sau đó, tờ Life&Style tiết lộ, Brad Pitt không tin vào những gì Angelina Jolie nói, anh nghi ngờ vợ cũ đang diễn và những tâm sự của Angelia khiến anh thực sự nổi giận.

Tuy nhiên, mới đây nhất, tờ Gossip Cop đã điều tra và đại diện của Brad Pitt tuyên bố với phóng viên của Gossip Cop rằng, những gì báo chí đăng tải về phản ứng của Brad Pitt với bài phỏng vấn của Angelina Jolie là hoàn toàn bịa đặt. Nam diễn viên không hề nói xấu vợ cũ.

jennifer-aniston

Sau 10 năm li dị, Brad Pitt đã nói chuyện lại với Jennifer Aniston

Trong một diễn biến khác có liên quan, giữa cuộc ly hôn đầy cay đắng với Angelina, Brad Pitt đang nói chuyện qua lại bằng tin nhắn với người vợ cũ Jennifer Aniston. Một nguồn tin cho biết anh đã tìm số di động của Jennifer Aniston qua một trang web và gửi lời chúc mừng đến sinh nhật lần thứ 48 của cô, “Họ bắt đầu nói chuyện với nhau khi Brad chúc cô một sinh nhật hạnh phúc. Sau đó, Brad tâm sự với Jennifer về khoảng thời gian khó khăn khi li hôn và họ cũng đã có một vài tin nhắn hồi tưởng lại quá khứ”.

Brad Pitt cắt đứt liên lạc với Jennifer Aniston kể từ năm 2005 sau khi ly dị, chấm dứt cuộc hôn nhân 5 năm giữa họ.

Tuy nhiên, Justin Theroux - người chồng hiện tại của Jennifer tỏ ra không hề nghi ngại khi biết cuộc trò chuyện của vợ với chồng cũ. Một người thân của họ cho biết: “Justin hoàn toàn ổn vì giờ họ là bạn bè, còn Jennifer, cô ấy chỉ mong mọi chuyện tốt đẹp”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.