Quốc tế

Messi tỏa sáng trong ngày lập kỷ lục

31/12/2015, 06:25

Trận đấu với Betis rạng sáng nay là lần thứ 500 Messi ra sân cho Barca.

messi
Messi và Barca tiếp đà chiến thắng

Barca tiếp đón Betis trên sân nhà cùng quyết tâm giành chiến thắng nhằm xây chắc ngôi đầu La Liga trước sự bám buổi của Real. Tuy nhiên, Betis cho thấy họ chẳng phải là tay mơ. Chính đội khách mới là những người nhập cuộc tốt hơn nhờ lối chơi tấn công phóng khoáng. Nếu Castro hay Wolfswinkel nắn nót hơn, Betis đã có thể gây nên bất ngờ trên Nou Camp.

Tuy nhiên, bước ngoặt của trận đấu đã tới ở phút 29. Trọng tài cho Barca được hưởng phạt đền sau tình huống va chạm "5 ăn, 5 thua" giữa Messi và thủ thành Adan. Dù Neymar thực hiện không thành công, hậu vệ Westermann cũng "giúp" đội chủ sân Nou Camp đưa bóng vào lưới. Ít phút sau, HLV Pepe Mel bên phía Betis còn bị truất quyền chỉ đạo chỉ ít phút sau vì lỗi phản ứng.

Bị dẫn bàn, lại mất tướng, dễ hiểu khi Betis đánh mất luôn thế trận. Phút 33, Messi lập công đưa Nou Camp dẫn trước 2-0 và đó cũng là tỉ số của hiệp đấu thứ nhất.

Sang hiệp 2, Barca chơi ung dung nhưng cũng kịp có thêm hai bàn thắng nhờ cú đúp của Suarez ở phút 46 và 83. Thắng trận 4-0, Barca vẫn vững vàng trên ngôi đầu bảng với 2 điểm nhiều hơn đại kình địch Real, cùng một trận chưa đấu. Về phần mình, Messi có thể hài lòng với trận đấu thứ 500 của mình.

Tỷ số: Barca 4-0 Betis

Ghi bàn: Westermann 29" (phản lưới), Messi 33", Suarez 46" 83"

Đội hình ra sân:

Barca: Bravo; Alves, Mascherano, Vermaelen, Mathieu; Rakitic, Busquets, Roberto; Messi, Suarez, Neymar.

Betis: Adan; Molinero, Gonzalez, Westermann, Vargas; Cejudo, Petros, N’Diaye, Ceballos; Van Wolfswinkel, Castro.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.