Âm nhạc

MV "Chim quý trong lồng" do K-ICM tung ra, Lê Bống "thị phi" gây tranh cãi

13/07/2021, 11:29

MV "Chim quý trong lồng" do K-ICM kết hợp với ca sĩ Văn Mai Hương tung ra. Tuy nhiên sự xuất hiện của hotgirl Lê Bống "thị phi" gây tranh cãi.

img

MV "Chim quý trong lồng" với những khung cảnh hùng vĩ

K-ICM vừa chính thức ra mắt MV “Chim quý trong lồng” vào đúng ngày sinh nhật của mình. Đáng chú ý, sản phẩm lần này có sự kết hợp của Văn Mai Hương – hai cái tên với âm nhạc tưởng chừng không liên quan.

Ca khúc mang hơi hướng dân gian với nội dung là những khát khao tự do, được sống là chính mình. Lời bài hát được trau chuốt: Tình đời trôi như cánh buồm, thuyền căng đón gió ngàn thu/ Yêu hóa như không quen, do quá yêu nên thành người dưng/ Thà làm cơn mưa xế chiều, hoàng hôn tí tách lời ru/ Thân sắc nghe cung đàn tan biến trong muôn vàn hình dung…

Ca khúc do chính K-ICM sáng tác. Giống như các sản phẩm khác của nhà sản xuất trẻ này, phần hòa âm phối khí của “Chim quý trong lồng” cũng pha trộn âm nhạc dân tộc với tiếng sáo, nhị… còn bản thân ca sĩ Văn Mai Hương là người thể hiện toàn bộ ca khúc chủ đề, khoe được trọn vẹn giọng hát rung cảm, thổn thức nhưng cũng đầy kỹ thuật của mình trong những giai điệu da diết.

Thế nhưng, nội dung hình ảnh trong MV mới là chủ đề tranh cãi. Là ca sĩ chính nhưng Văn Mai Hương không xuất hiện trong MV, còn K-ICM xuất hiện trong một vài cảnh quay ngắn ngủi, đóng vai một hiệp khách ung dung tự tại, thổi sáo phiêu du.

img

img

Lê Bống thể hiện những điệu múa xuyên suốt MV

Còn lại, toàn bộ spotlight thuộc về “hotgirl thị phi” Lê Bống. Cô xuất hiện xuyên suốt trong MV, thể hiện những điệu múa cổ xưa. Khác với hình ảnh nhí nhảnh thường thấy, Lê Bống trong tạo hình đậm chất cổ phong, khoác lên mình bộ cổ phục, hòa mình vào thiên nhiên đất trời hùng vĩ và khoe khả năng múa của mình với nhiều biểu cảm.

Trong MV này, Lê Bống cho thấy vẻ đoan trang, dịu dàng. Tuy nhiên, việc cô xuất hiện xuyên suốt trong MV lại mang nhiều ý kiến trái chiều, bởi Lê Bống là gương mặt gắn với nhiều thị phi trên mạng xã hội. Cô từng dính lùm xùm về chuyện mặc trang phục nhạy cảm hay tạo dáng phản cảm ở chốn linh thiêng, bị nhiều chỉ trích. Chưa kể, cô không phải diễn viên múa chuyên nghiệp.

“Việt Nam chắc đang hiếm dancer nhỉ?”, “Chỉ nghe hát thì OK đấy, còn xem MV thì...”, “Lê Bống sẽ rất tuyệt vời nếu như tôi chưa từng xem Tiktok của chị”, “Sao không mời hẳn nghệ sĩ múa lại mời Tiktoker?”, “Sai lầm lớn nhất của K-ICM”…

img

img

img

Lê Bống gây tranh cãi kịch liệt trên mạng xã hội

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.