Mỹ: Tìm thấy thi thể bé 2 tuổi bị cá sấu lôi xuống hồ

16/06/2016, 14:28

Chiều qua (15/6) theo giờ địa phương, thi thể cậu bé Lane Graves, 2 tuổi đã được cảnh sát tìm thấy, theo CNN.

160615213529-lane-graves-exlarge-169

Bé Lane Graves. (Ảnh: CNN)

Thi thể bé Graves được phát hiện lúc 13h45" ngày 15/6, gần 1 ngày sau khi em bị cá sấu lôi xuống đầm ở công viên Giải trí Disney World, gần thành phố Orlando, bang Florida, Mỹ.

Cảnh sát trưởng hạt Orange - Jerry Demings cho biết, đội thợ lặn đã tìm được một cơ thể “nguyên vẹn” khoảng 2 tuổi, gần như chắc chắn là của bé Graves. Trước đó, khoảng 21h tối ngày 14/6, bé Graves cùng gia đình đang du lịch ở Grand Floriridian thì bị cá sấu tấn công. Cha của bé đã nhảy xuống hồ để nâng miệng con cá sấu nhưng nó vùng vẫy và biến mất cùng với con trai 2 tuổi của anh.

Khoảng 21h16", 50 người thuộc đội lặn đã sử dụng thiết bị tìm kiếm như công nghệ sóng âm và cả trực thăng được huy động ở vùng đầm nơi bé bị cá sấu lôi xuống. 5 con cá sấu đã bị bắt và giết chết để tìm kiếm thi thể bé Graves.

Untitled

Bản đồ khu vực hồ Seven Seas Lagoon, nơi bé Graves bị cá sấu tấn công. (Đồ họa: CNN)

Đội cứu hộ tìm thấy thi thể Graves khoảng 10-15km từ nơi bị kéo xuống hồ. Một nguồn tin cho hay, trên thi thể bé có một số vết thương, còn lại đều nguyên vẹn. Theo Cảnh sát trưởng Demings, nhiều khả năng Graves bị chết đuối.

Thi thể em bé xấu số được tìm thấy dưới làn nước âm u, cách mặt nước gần 2m. Cha mẹ của em là Matt và Melissa Graves sống ở tiểu bang Nebraska.

CNN dẫn lời Cơ quan bảo tồn động vật hoang dã và cá Florida, Nick Wiley cho rằng, con cá sấu lôi Graves xuống hồ có thể đã bị bắt, song thông tin này chưa được kiểm chứng. Lực lượng pháp y đang tiến hành giám định các con cá sấu bị bắt để xem đâu là “thủ phạm”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.