Xã hội

Nghi 2 bộ xương trong rừng Gia Lai là 2 cha con ở căn phòng trọ "mất tích"

27/08/2022, 22:25

Công an tỉnh Gia Lai, Đắk Lắk và Kon Tum đã lần theo dấu tích để lại từ một chiếc xe máy giấu trong bụi rậm cách hiện trường 3km tìm chủ nhân...

Tối 27/8, nguồn tin của Báo Giao thông cho biết, Công an tỉnh Gia Lai và Công an tỉnh Kon Tum vừa phát hiện tung tích của 2 cha con trong một phòng trọ nghi chính là 2 bộ xương được phát hiện tại rừng ở Gia Lai.

img

Chiếc xe mô tô cách hiện trường thi thể

Từ chiếc xe máy giấu trong rừng

Trước đó, ngày 26/8, lực lượng chức năng tỉnh Gia Lai nhận được tin báo phát hiện 1 chiếc xe máy nghi của 2 nạn nhân tử vong tại khu vực rừng thuộc xã Đak Roong (huyện Kbang). Chiếc xe máy được tìm thấy trong bụi rậm, cách làng Kon Trang (xã Đak Roong, huyện Kbang) khoảng 2 km. Vị trí này cũng cách vị trí được tìm thấy 2 bộ xương khô hơn 3 km.

Trước đó, một người dân làng Kon Trang phát hiện chiếc xe giấu trong rừng nhưng lâu ngày không sử dụng nên anh này lấy về để dùng. Thời gian gần đây, khi nghe thông tin phát hiện 2 thi thể trong rừng, người này nghi ngờ là xe của nạn nhân nên đưa đến để lại chỗ cũ.

Qua kiểm tra ban đầu, chiếc xe máy không có biển kiểm soát, là loại xe Wave, màu đen, bạc và có nhiều khoảng sơn đỏ có dấu hiệu đã bị cào xước. Từ số khung, số máy lực lượng chức năng tạm thời xác định chiếc xe máy trên có nguồn gốc đăng ký tại TP. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk.

Từ dữ liệu số máy, số khung, lực lượng công an tỉnh Gia Lai đã lần ra chủ sở hữu của chiếc xe là bà T.T.T.N. (trú tại TP. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk). Theo địa chỉ trên đăng ký chiếc xe mô tô, chị N. đã rời khỏi địa phương khoảng 3 năm nay. Và thông tin về gia đình chị N. cũng dần dần hé lộ.

Điều tra mở rộng, lực lượng chức năng xác định được chồng chị N. sinh năm 1985, người con trai sinh năm 2011. Theo thông tin thu thập được từ người thân của chị N. cho biết, chồng chị N thường xuyên kêu đau đầu, và có dấu hiệu trầm cảm. Người này cũng thường đi khắp nơi để sinh sống. Có thông tin việc anh này cùng con trai sinh sống ở Kon Tum.

img

Các vật phong thuỷ được tìm thấy trong căn trọ của 2 cha con

Mở căn phòng trọ bỏ không

Qua phân tích các dữ liệu, thông tin trùng khớp, Công an tỉnh Gia Lai tiếp tục phối hợp với Công an tỉnh Kon Tum tiến hành rà soát tìm kiếm trên địa bàn về 2 trường hợp người đàn ông sinh năm 1985 và con trai sinh năm 2011.

Qua các dữ liệu đầu mối, khớp các thông tin được lần tìm thấy, Công an tỉnh Kon Tum xác định có 2 cha con đang thuê trọ tại TP. Kon Tum (tỉnh Kon Tum) có lai lịch khá trùng khớp với lời khai của chị C. Tuy nhiên, khi đến địa điểm trên thì chủ trọ cho biết đã lâu không thấy 2 người này và phòng trọ cũng chưa được trả lại.

Để phục vụ điều tra, Công an tỉnh Kon Tum đã mời chính quyền địa phương và chủ nhà trọ mở khóa phòng mà 2 cha con thuê để xác minh và tìm manh mối. Tại căn phòng này, bước đầu lực lượng chức năng xác định có nhiều đồ vật như tượng thần tài, tượng Tỳ Hưu… trùng khớp với những vật dụng tại hiện trường 2 nạn nhân tử vong.

Tuy nhiên, để xác định rõ danh tính của nạn nhân, hiện các cơ quan chức năng tỉnh Gia Lai đang tiến hành giám định ADN với người nhà nạn nhân trước khi có kết luận cụ thể và công bố danh tính.

Trước đó, Báo Giao thông liên tục đưa tin, người dân tìm thấy 2 bộ xương người tại khu vực rừng hoang vắng tại huyện Kbang, tỉnh Gia Lai. Khu vực phát hiện thi thể có nhiều vật dụng của các nạn nhân để lại.

Thi thể của nạn nhân đều là nam giới. Độ tuổi xương xác định của người trung niên và một trẻ em.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.