Showbiz

Nguyện ước chưa hoàn thành của bạn diễn Jisoo Black Pink vừa qua đời

07/01/2022, 09:22
image

Trước khi đột ngột qua đời, Kim Mi Soo - bạn diễn Jisoo Black Pink từng chia sẻ về ước nguyện trong sự nghiệp của mình.

Sự ra đi của đột ngột của diễn viên Kim Mi Soo ở tuổi 31 vào ngày 5/1 dư luận bàng hoàng. Nguyên nhân tử vong của nữ diễn viên được gia đình và công ty quản lý giữ kín.

img

Nữ diễn viên Kim Mi Soo đột ngột qua đời ở tuổi 31

Yonhap News tiết lộ, Kim Mi Soo được tìm thấy trong tình trạng vô thức ở nhà riêng. Tang lễ của cô được tổ chức riêng tư theo nguyện vọng của gia đình vào ngày 7/1, tại nhà tang lễ Taereungseong Heart, Seoul.

Điều tiếc nuối nhất khi Kim Mi Soo qua đời có lẽ là "Snowdrop" - bộ phim cuối cùng có sự góp mặt của cô vẫn chưa được chiếu hết. Trong phim Kim Mi Soo đảm nhận vai Yeo Jung Min - người bạn sống cùng ký túc xá với nhân vật nữ chính do Jisoo (Black Pink) thể hiện.

Ngoài ra, Kim Mi Soo cũng chưa kịp hoàn thành vai diễn trong Sixth Sense Kiss hay thực hiện giấc mơ trở thành nghệ sĩ thần tượng.

img

Hình ảnh của Kim Mi Soo trong phim "Snowdrop"

Trong một cuộc phỏng vấn hồi cuối tháng 4/2020, Kim Mi Soo đã lần đầu chia sẻ về sự nghiệp diễn xuất của mình.

Theo đó, nữ diễn viên 31 tuổi nói rằng, cô chưa từng nghĩ tới việc mình sẽ trở thành một diễn viên. "Ước mơ ban đầu của tôi là trở thành một thần tượng K-pop. Tuy nhiên, theo định hướng của bố mẹ, tôi đã thi đại học và tìm một ngành học phù hợp với mình. Vì vậy, tôi đã tìm hiểu về nhạc kịch. Tôi bắt đầu sự nghiệp diễn xuất như vậy đấy. Tuy nhiên, khát khao trở thành ca sĩ vẫn luôn cháy bỏng trong tim tôi", Kim Mi Soo từng chia sẻ.

Trước khi qua đời, Kim Mi Soo từng chia sẻ, cô muốn đóng một bộ phim truyền hình cổ trang. Cô hào hứng với vai diễn của mình trong "Seolganghwa".

Kim Mi Soo bộc bạch: "Tôi cố gắng diễn sao cho tự nhiên nhất. Bản thân tôi có xu hướng cầu toàn trong diễn xuất. Khi nhận được tin nhắn rằng vai diễn của tôi đã làm cho người xem thích thú, tôi luôn cảm thấy đó là động lực đích thực để tiếp tục đóng phim và cống hiến hết mình".

img

Kim Mi Soo là diễn viên kiêm người mẫu Hàn Quốc. Cô gia nhập showbiz vào năm 2013 với vai diễn trong phim ngắn Artist. Năm 2018, tên tuổi của Kim Mi Soo được biết đến nhờ tác phẩm "Lipstick Revolution". Sau đó, cô liên tục góp mặt trong các dự án phim như: "Hi Bye, Mama!", "One Night", "Teacher Watch".

Đồng nghiệp trong giới cho biết Kim Mi Soo sống giản dị, có tính cách hướng nội. Cô không sử dụng mạng xã hội.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.