Nhiều hàng quán ở Hà Nội vẫn "quên" đóng cửa sau 21h

14/11/2021, 09:02

Bất chấp quy định của TP Hà Nội, nhiều cửa hàng ăn uống vẫn hoạt động, phục vụ khách tại chỗ sau 21h.

img

Theo quy định của TP Hà Nội, các nhà hàng, cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống phải đóng cửa trước 21h hàng ngày để đảm bảo phòng dịch.

img

Ghi nhận của PV trong tối cuối tuần (13/11) tại khu vực ngã tư Lương Ngọc Quyến - Tạ Hiện, lực lượng chức năng đã có mặt từ 20h45' và yêu cầu các hàng quán đóng cửa trước 21h.

img

Sau khi được nhắc nhở, các chủ cơ sở kinh doanh tại đây đã nhanh chóng thu dọn bàn ghế, dừng đón khách.

img

Trong khi đó, nhiều hàng quán vẫn chưa chấp hành nghiêm quy định của thành phố. Cụ thể, vào lúc 21h15', một quán chè trên phố Hàng Giấy (quận Hoàn Kiếm) còn khá đông khách.

img

Tương tự tại phố Hàng Than, thực khách thản nhiên ngồi ăn đồ nướng dù đã quá khung giờ quy định. Giữa các bàn cũng không có tấm chắn.

img

Cách đó không xa, một quán ăn khác vẫn sáng đèn phục vụ thượng đế.

img

Thời điểm 21h45', quán nước ở phố Cổng Đục vẫn nhộn nhịp. Bàn ghế được bày tràn xuống lề đường cùng hàng chục thanh niên ngồi nói chuyện rôm rả.

img

Một quán ăn trên phố Đào Tấn chấp hành kiểu "nửa vời", chỉ kéo cửa xuống một đoạn.

img

Hơn 22h, quán nước trên đường Nguyễn Chí Thanh vẫn "quên" đóng cửa.

img

Tính từ 24/10 tới nay, Hà Nội liên tục ghi nhận ca mắc Covid-19 mới trong cộng đồng với những ổ dịch phức tạp. Các cơ quan chức năng khuyến cáo người dân tuyệt đối không được chủ quan, lơ là và chấp hành nghiêm các quy định phòng chống, dịch bệnh. (Trong ảnh: Quán nước vỉa hè tại ngã ba Nguyễn Chí Thanh - Chùa Láng lúc 22h40 ngày 13/11/2021).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.