Giáo dục

Nhiều HS không được dự khai giảng vì đến muộn, Sở GD&ĐT Thanh Hóa nói gì?

05/09/2022, 13:06

Sở GD&ĐT tỉnh Thanh Hoá cho biết, sẽ kiểm tra thông tin nhiều học sinh trường THPT Tô Hiến Thành đứng ngoài cổng, không được dự lễ khai giảng.

Trước thông tin liên quan đến nhiều học sinh trường THPT Tô Hiến Thành (TP Thanh Hóa) không được dự lễ khai giảng do đến muộn, lãnh đạo Sở GD&ĐT tỉnh Thanh Hoá cho biết sẽ cho kiểm tra.

img

Trong sáng 5/9, hàng chục học sinh trường THPT Tô Hiến Thành đứng ngoài do đến muộn

Trao đổi với báo chí, ông Nguyễn Văn Dĩnh, Phó giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Thanh Hóa cho biết, ngày khai giảng phải tạo điều kiện cho các em, vì ở địa bàn thành phố có thể các em tắc đường. Trong chiều nay (5/9), chúng tôi sẽ họp và kiểm tra về nội dung phản ánh.

img

Liên quan vấn đề này, phía Sở GD&ĐT Thanh Hoá cho biết sẽ kiểm tra cụ thể

Trước đó, theo ghi nhận thực tế, trong buổi sáng 5/9 trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa có hơn 914.000 học sinh dự lễ khai giảng năm học mới. Tuy nhiên, tại trường THPT Tô Hiến Thành (phường Đông Sơn, TP Thanh Hóa) có khoảng 50 học sinh do đến muộn phải đứng ngoài cổng trường và sau đó ra về.

img

Sáng 5/9, trên địa bàn tỉnh Thanh Hoá có hơn 914.000 học sinh dự lễ khai giảng năm học mới. Ở trường THPT Tô Hiến Thành có khoảng 50 học sinh đứng ngoài cổng

Theo các học sinh phản ánh, nguyên nhân đến muộn vì buổi sáng nay tất cả các trường đều tổ chức lễ khai giảng nên nhiều tuyến đừng giao thông bị ùn tắc. Dù rất nhiều học sinh đến muộn nhưng nhà trường vẫn không linh hoạt, đành đứng ngoài cổng trường "ngó" lễ khai giảng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.