Showbiz

Những khoảnh khắc ngọt ngào của cặp đôi Song - Song

06/07/2017, 13:57

Khi Song Joong Ki ở bên Song Hye Kyo, ai cũng tin rằng họ sinh ra để thuộc về nhau.

song-joong-ki-song-hye-kyo-02-ngoisao.vn-w580-h483

Fan hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng khi nhận được thông tin Song Joong Ki và Song Hye Kyo sẽ kết hôn vào ngày 31/10 tới đây. Trước đó cả hai đã phủ nhận hoàn toàn các tin đồn liên quan tới chuyện tình cảm mặc dù họ đã bị fan bắt gặp hẹn hò trong chuyến du lịch tại Bali. Đây có thể xem là một "happy ending" cho một cặp đôi từ trong phim đến ngoài đời. Họ gặp gỡ nhau khi đóng chung bộ phim đình đám "Hậu duệ mặt trời", sau đó là những người bạn thân thiết và cuối cùng sẽ trở thành một nửa cuối cùng của đời nhau.

Giới truyền thông Hàn Quốc dự đoán rằng đám cưới của họ sẽ rất hot. Mặc dù Song Hye Kyo lớn hơn Song Jong Ki đến 4 tuổi nhưng trong mắt người hâm mộ họ vẫn là một cặp đôi trai tài gái sắc.

Sau khi công ty đại diện Blossom Entertaiment & UAA xác nhận thông tin đính hôn của họ đã tạo nên một làn sóng dư luận vô cùng mạnh mẽ. Không dừng lại ở đó Song Joong Ki tiếp tục viết tâm thư gửi đến công chúng khẳng định mình đã yêu Song Hye Kyo. Anh chia sẻ: "Sau khi phim kết thúc, tôi có thêm một người bạn đáng quý, người tôi có thể chia sẻ mọi cảm xúc và chúng tôi đã bắt đầu mối quan hệ yêu đương như thế. Đầu năm 2017, chúng tôi hứa sẽ cùng nhau bước đi đến cuối cuộc đời này bằng tất cả sự thấu hiểu và giúp đỡ nhau vượt qua mọi khó khăn. Tôi sẽ bắt đầu chương mới của cuộc đời cùng Song Hye Kyo bằng lễ cưới sẽ được tổ chức vào cuối tháng 10 sắp tới".

Cách Song Joong Ki nhắc đến người bạn đời một cách ngọt ngào cùng với những điều mà họ đã trải qua cùng nhau khiến ai cũng tin rằng họ chính là mảnh ghép cuối cùng không thể thiếu trong cuộc đời nhau. Hãy cùng chúc phúc cho tình yêu của cả hai và đếm ngược đến khoảnh khắc của một đám cưới thế kỷ.

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.