Showbiz

Nữ sinh đẩy Ngô Diệc Phàm vào tù phản pháo khi bị nói là "gái làng chơi"

08/11/2021, 21:44

Trước tin đồn bị đuổi học, phải làm "gái làng chơi", hot girl Đô Mỹ Trúc tuyên bố đanh thép.

Đã hơn 2 tháng kể từ ngày Ngô Diệc Phàm chính thức bị bắt giữ sau loạt cáo buộc tình ái. Sau ồn ào, hot girl Đô Mỹ Trúc - người đứng ra tố cáo lỗi lầm của tài tử họ Ngô đã trở nên nổi tiếng trên các mạng xã hội gần đây.

Bên cạnh sự nổi tiếng, Đô Mỹ Trúc còn phải đối mặt với hàng loạt lời đàm tiếu từ dư luận. Thậm chí, có nhiều tin đồn Đô Mỹ Trúc bị đuổi học, phải làm "gái làng chơi".

img

Lùm xùm giữa Ngô Diệc Phàm và Đô Mỹ Trúc từng gây xôn xao showbiz Hoa ngữ

Theo Sina, trong buổi livestream hôm 7/11, cô đã lên tiếng đính chính toàn bộ sự việc, đồng thời khẳng định không hề có chuyện mình bị ép thôi học. Việc tạm ngừng việc học là quyết định cá nhân của cô, đã được gia đình đồng ý. Theo chia sẻ của Đô Mỹ Trúc, người đẹp đã rời Bắc Kinh, chuyển sang Thượng Hải sinh sống.

"Tôi muốn rời khỏi môi trường ngột ngạt tại Bắc Kinh để đến một nơi khác bắt đầu cuộc sống mới. Tôi nghĩ việc thay đổi môi trường sẽ có lợi hơn trong việc điều trị bệnh tâm lý. Tôi sẽ thi đại học lại vào năm sau", Đô Mỹ Trúc bộc bạch.

img

Đô Mỹ Trúc phản pháo gay gắt về tin đồn thất thiệt

Người đẹp sinh năm 2002 cũng khẳng định, sẽ dùng tới các biện pháp mạnh với những người tung tin thất thiệt, nhờ sự can thiệp của pháp luật để bảo vệ danh dự nếu tiếp tục bị vu khống.

Đầu tháng 7/2021, Đô Mỹ Trúc tố cáo Ngô Diệc Phàm thường lấy danh nghĩa tuyển chọn nữ chính đóng MV để tiếp cận nhiều cô gái trẻ. Sau đó, nam tài tử dụ dỗ và phát sinh quan hệ tình dục.

Đô Mỹ Trúc được cho là nhân chứng quan trọng trong bê bối của tài tử họ Ngô, đồng thời cũng là người đầu tiên đứng lên vạch trần vụ việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.