Showbiz

Phạm Băng Băng bị mỉa mai khi dùng đồ giá rẻ

07/04/2022, 19:30

Phạm Băng Băng dùng những món đồ bình dân, không có nhiều hàng hiệu đắt đỏ như trước.

Sau 4 năm kể từ bê bối trốn thuế, Phạm Băng Băng thời gian qua nỗ lực trở lại làng giải trí. Cô lên trang bìa của nhiều tạp chí thời trang trong và ngoài nước, đóng phim Hollywood, tích cực mở rộng sự nghiệp ở nước ngoài. Tuy nhiên, nữ diễn viên vẫn bị kêu gọi tẩy chay.

img

4 năm kể từ bê bối trốn thuế, Phạm Băng Băng vẫn chưa được khán giả chấp nhận cho trở lại làng giải trí

HK01 đưa tin, nữ diễn viên mới đây đã giới thiệu những món đồ trong túi xách của mình. Trong đó, cô xuất hiện với hình ảnh diện áo thun đơn giản, gương mặt trang điểm nhẹ nhàng nhưng vẫn xinh đẹp với làn da trắng nõn cùng mái tóc đen dài.

Thế nhưng, các món đồ trong túi xách của Phạm Băng Băng lại gây chú ý. Túi xách của cô có ví tiền, kính mát, miếng che mắt, tinh dầu, kem dưỡng da tay, son môi, dưỡng da mặt…

Hầu hết đồ đạc trong túi xách của Phạm Băng Băng đều liên quan đến các sản phẩm chăm sóc da và làm đẹp, ngoại trừ ví và kính râm. Tuy nhiên, nhiều người phát hiện các món đồ của cô đều là thương hiệu giá rẻ, như Fan Beauty.

img

img

img

img

Cô không còn dùng những đồ hiệu đắt đỏ

Điều này gây bất ngờ bởi mỹ nhân họ Phạm từng là minh tinh nức tiếng mỗi lần xuất hiện, đều “dát” đồ hàng hiệu đắt đỏ từ đầu tới chân. Bởi vậy, nàng “Kim Tỏa” cũng bị nhiều mỉa mai đã “hết thời”, cuộc sống khó khăn hơn sau bê bối. “Nhiều sản phẩm dưỡng da như vậy, hỏng da mặt mất”, “Tiểu thư phờ phạc đi nhiều”, “Đồ giá rẻ nhỉ?”…

Năm 2018, Phạm Băng Băng bị phạt 833 triệu NDT ( khoảng 128 triệu USD) do trốn thuế, làm hợp đồng âm dương. Sau vụ việc, nữ diễn viên gần như “biến mất” trong làng giải trí. Dù chưa chính thức trở lại nhưng thời gian qua, cô cũng bắt đầu dần lộ diện.

img

Bộ phim "The 355 được quay trước khi Phạm Băng Băng vướng bê bối, thua lỗ khi ra rạp đầu năm 2022

Tuy nhiên, các sản phẩm có nữ diễn viên tham gia đều không đạt kết quả khả quan. Hai bộ phim Hollywood là “The 365” và phim “The King's Daughter” đều thua lỗ về mặt doanh thu.

Vừa qua, theo tờ Sport DongA, Phạm Băng Băng đã bí mật sang Hàn Quốc để tham gia bộ phim truyền hình “Insider”. Cô là khách mời đặc biệt trong bộ phim này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.