Điện ảnh

Phạm Băng Băng đi đóng phim Hàn Quốc vì bị "ghẻ lạnh" ở Hollywood?

22/02/2022, 18:00

Phía ê-kíp của phim truyền hình Hàn Quốc "Insider" cũng không biết lý do Phạm Băng Băng tham gia bộ phim.

Theo tờ Sport DongA, Phạm Băng Băng đã bí mật sang Hàn Quốc vào đầu năm 2022 để tham gia bộ phim truyền hình “Insider”. Cô là khách mời đặc biệt trong bộ phim này. Đây là lần đầu tiên Phạm Băng Băng xuất hiện trong một bộ phim truyền hình của Hàn Quốc.

img

Phạm Băng Băng đang nỗ lực quay lại hoạt động nghệ thuật

Ê-kíp của bộ phim cũng xác nhận thông tin này. Theo đó, nữ diễn viên thực hiện những cảnh quay bí mật, người ngoài không ai được vào. Cũng không ai biết lý do vì sao cô lại được mời tham gia phim này, bởi “quyền chọn diễn viên nằm trong tay công ty sản xuất”.

Tuy nhiên, phía ê-kíp sản xuất từ chối tiết lộ về bối cảnh và vai diễn của nàng “Kim Tỏa” trong phim.

“Insider” là phim của đài JTBC, có sự tham gia của hai diễn viên chính là Kang Ha Neul và Lee Yoo Young. Hiện tại, bộ phim đã hoàn thành quá trình quay và đang trong giai đoạn hậu kỳ. Phim dự kiến lên sóng vào nửa cuối năm 2022.

img

"Insider" có sự tham gia của hai diễn viên Kang Ha Neul và Lee Yoo Young

Thông tin Phạm Băng Băng sang Hàn Quốc đóng phim gây nhiều chú ý bởi tại Trung Quốc, cô vẫn là diễn viên đang bị tẩy chay vì bê bối trốn thuế. 2 năm qua, nữ diễn viên họ Phạm tích cực các hoạt động trở lại thông qua những bộ hình thời trang, nhận lời phỏng vấn truyền thông. Tuy nhiên, cô vẫn chưa được đón nhận.

Phạm Băng Băng mới đây còn tái xuất qua hai bộ phim Hollywood là “The 355” với đề tài về điệp viên và phim “The King's Daughter”. Đây đều là những tác phẩm đã quay từ vài năm trước nhưng giờ mới phát hành.

img

Bộ phim "The 355" có Phạm Băng Băng tham gia thất bại phòng vé

Tuy nhiên, cả hai bộ phim đều thê thảm phòng vé. Theo Box Office Mojo, bộ phim "The 355" đạt doanh thu phòng vé toàn cầu khoảng 28,5 triệu USD. Con số này chỉ bằng một nửa chi phí sản xuất, rơi vào khoảng hơn 40 triệu USD.

Trong khi đó, “The King's Daughter” cũng không khá khẩm hơn khi đạt doanh thu chỉ vỏn vẹn hơn 1,7 triệu USD, khi kinh phí làm phim cũng khoảng 40 triệu USD.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.