Quân sự

Sau chuyến thị sát và mắng cấp dưới, ông Shoigu tuyên bố: Phải cải tổ!

10/06/2021, 16:15

Tướng Shoigu tuyên bố cải tổ quy mô lớn công việc của các ủy ban đăng ký và nghĩa vụ của quân đội.

img

Đại tướng Sergei Shoigu.

Ngày 9/6, Bộ trưởng Quốc phòng Nga – Đại tướng Sergei Shoigu tuyên bố cần phải đưa các ủy ban đăng ký và nghĩa vụ quân sự của Nga thành những nơi mà "tôi muốn đến không phải để họp hành mà đến vì ý chí”.

Người đứng đầu bộ quân sự Nga đã thông báo điều này trong một chuyến công tác tới vùng Tver, trong cuộc gặp với Thống đốc Igor Rudeni.

“Chúng ta cần phải sắp xếp các văn phòng đăng ký và nghĩa vụ quân sự vào trật tự… Tôi đề xuất khởi động sự kiện lớn này - đưa các văn phòng đăng ký quân sự trở nên mẫu mực để chúng sẽ trở thành những nơi hiện đại, để mọi người muốn đến” – Tướng Shoigu nói.

Ông Shoigu đã mời Thống đốc vùng Tver báo cáo cho ông tổng kết một năm về một cuộc cải tổ quy mô lớn về công việc của các văn phòng đăng ký và nhập ngũ trong khu vực vào năm tới

Về phần mình, Thống đốc Igor Rudeni bày tỏ sự sẵn sàng thực hiện dự án này trong thời gian ngắn hơn thời hạn 1 năm như ông Sergei Shoigu đã đề nghị.

Trước đó, hôm 8/6, báo Luận cứ Tuần đưa tin, Bộ trưởng Quốc phòng Nga Sergei Shoigu đã tiến hành kiểm tra một trong các văn phòng đăng ký và nhập ngũ của quân đội Nga ở thủ đô Moscow và tỏ ra phẫn nộ vì thiếu máy tính trong biên chế.

Một đoạn video về sự việc này đã được công bố trên mạng xã hội. Đoạn clip cho thấy cách ông Shoigu chủ động đi vào một trong các văn phòng và nhận thấy sự thiếu vắng của những chiếc máy tính.

Bộ trưởng Sergei Shoigu lưu ý rằng ông đã đến cơ quan đăng ký và nhập ngũ này ba lần, nhưng các trang thiết bị kỹ thuật cần thiết vẫn còn thiếu.

Cùng chủ đề: Tướng Shoigu mắng cấp dưới: Không có máy tính mà lại có tủ lạnh, lò vi sóng

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.