Showbiz

Sau Vương Nhất Bác, Triệu Lệ Dĩnh sắp kết đôi với trai trẻ Tiêu Chiến?

13/07/2021, 17:25

Tin đồn Triệu Lệ Dĩnh đang tăng cân để chuẩn bị đóng bộ phim mới có Tiêu Chiến tham gia gây xôn xao.

img

Triệu Lệ Dĩnh được cho là đang tăng cân để chuẩn bị cho vai diễn mới

Theo Sina, một nguồn tin cho biết Triệu Lệ Dĩnh đang đàm phán và chuẩn bị cho một vai diễn mới trong bộ phim truyền hình mang tên "Savage Growth”.

Chưa có nhiều hé lộ về kịch bản bộ phim này nhưng có thông tin, nhân vật nữ chính do Triệu Lệ Dĩnh thủ vai sẽ là một cô gái xấu xí. Cô gái này có xuất thân từ nông thôn nên có làn da ngăm đen nhưng rắn rỏi. Bởi thế, Triệu Lệ Dĩnh đang nỗ lực tăng cân để phù hợp với vai diễn. Thậm chí có tin đồn nữ diễn viên đình đám này không quan tâm đến việc phải làm xấu mình trên phim mà cô đang muốn nhắm tới một giải thưởng diễn xuất.

Trước đây, Triệu Lệ Dĩnh từng không ngại tăng cân để vào vai Sam Sam trong bộ phim "Sam Sam tới đây ăn nào". Bộ phim thành công, là tác phẩm đã đưa tên tuổi của nữ diễn viên lên hàng ngôi sao.

img

Tiêu Chiến là cái tên sáng giá cho vai nam chính của phim

Hiện tại, nhân vật nam chính vẫn chưa được quyết định. Tuy nhiên, Tiêu Chiến là cái tên sáng giá đang được đưa ra.

Trên thực tế, Tiêu Chiến và Triệu Lệ Dĩnh không ít lần bị đồn hợp tác với nhau. Cả hai từng bị đồn sẽ hợp tác trong dự án “Hộ tâm” của Cửu Lộ Phi Hương nhưng Tiêu Chiến đã phủ nhận. Hiện tại, cả hai vẫn chưa có một tác phẩm đóng chung đình đám nào.

Trước đó, Triệu Lệ Dĩnh đã hợp tác cùng Vương Nhất Bác (bạn diễn của Tiêu Chiến trong “Trần tình lệnh”) trong phim “Hữu Phỉ” và trở thành bộ phim đình đám năm 2020, với hơn 4 tỷ lượt xem trên nền tảng phim trực tuyến.

img

Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác trong bộ phim "Hữu Phỉ"

Dù thông tin này chưa được xác thực nhưng tin đồn này khiến người hâm mộ của hai ngôi sao chờ đợi. Bởi, cả Triệu Lệ Dĩnh và Tiêu Chiến đều đang là hai gương mặt nổi bật của làng giải trí Hoa Ngữ hiện nay.

Thời gian gần đây, Triệu Lệ Dĩnh tất bật tham gia nhiều bộ phim, chương trình truyền hình, gameshow, đi sự kiện sau khi ly hôn. Nữ diễn viên hiện đang ghi hình chương trình “Nhà hàng Trung Hoa” và được khen ngợi bởi vẻ ngoài ngày càng nhuận sắc. Trong khi đó, Tiêu Chiến cũng đang miệt mài đóng “Ngọc cốt dao” cùng Nhậm Mẫn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.