Pháp luật

Tài xế ô tô tải truy đuổi xe máy, một người gãy chân

14/06/2023, 15:20

Sau vụ va chạm, tài xế ô tô tải nói người đi xe máy đã cướp giật điện thoại rồi bỏ chạy. Công an đang điều tra làm rõ nguyên nhân.

Công an quận Bình Tân (TP.HCM) cho biết đang điều tra vụ xe tải đuổi theo người đàn ông trung niên đi máy dẫn đến tai nạn.

img

Xe tải húc gãy cột điện trên vỉa hè.

Khoảng 19h30 ngày 13/6, người dân chứng kiến xe tải mang biển số TP.HCM chạy với tốc độ cao trên đường số 6, đuổi theo người đàn ông đi xe máy hướng ra Tỉnh lộ 10.

Khi đến gần chợ Cây Da Sà thuộc phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, 2 phương tiện này va chạm với nhau. Sau đó, xe tải lao lên vỉa hè, đâm gãy cột điện, tông trúng một số đồ đạc, xe máy của người dân để trước cửa nhà.

img

Lực lượng chức năng điều tra nguyên nhân vụ việc.

Vụ việc khiến xe tải cùng 2 xe máy bị hư hỏng. Người đàn ông trung niên đi xe máy bị gãy chân, được người dân hỗ trợ đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Nhận được tin báo, công an đã đến khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai nhân chứng để điều tra nguyên nhân vụ việc. Bước đầu, tài xế xe tải cho biết người đi xe máy được anh này thuê chở hàng hóa. Tuy nhiên, khi mượn điện thoại để gọi điện, người này phóng xe máy bỏ chạy nên tài xế xe tải đã đuổi theo, sau đó tai nạn xảy ra.

Công an quận Bình Tân đang lấy lời khai những người liên quan để làm rõ sự việc.

img

Hiện trường vụ việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.