Âm nhạc

Thái VG để lộ kết quả trước vòng đối đầu của Rap Việt mùa 3?

18/06/2023, 14:02

Vòng chinh phục của Rap Việt mùa 3 chưa kết thúc, HLV Thái VG được cho là "lỡ tay" công khai cả đội hình.

Rap Việt mùa 3 hiện lên sóng đến tập 4. Các thí sinh vẫn đang trải qua vòng chinh phục để tìm cơ hội bước vào đội của 4 HLV: Thái VG, B Ray, Andree và BigDaddy.

Tuy nhiên, khi vòng chinh phục chưa kết thúc, HLV Thái VG bất ngờ đăng tải hình ảnh một buổi đi ăn cùng nhóm các bạn trẻ.

img

Mặc dù Thái VG đã che mặt nhưng khán giả vẫn nhanh chóng đoán ra danh tính những người còn lại trong bức ảnh do Thái VG đăng tải

Trong ảnh, vị HLV còn gắn tên hai thí sinh Rap Việt là Cadmium và Voltak khiến cộng đồng mạng nghi ngờ đây chính là buổi tụ tập của những thành viên trong đội.

Dựa vào thông tin rapper để lộ, khán giả nhanh chóng suy đoán những thành viên còn lại trong đội sẽ là Liu Grace, Wavy, Hydra (cựu thí sinh Rap Việt mùa 1),... Và đúng như dự đoán, sau Rap Việt tập 4 mùa 3 Thái VG thu nạp thêm thí sinh Liu Grace về đội của mình.

Báo Giao thông đã liên hệ với phía nhà sản xuất Rap Việt mùa 3 để làm rõ về thông tin trên, song không nhận được bất kỳ phản hồi nào.

Hiện, sau khi kết thúc 4 tập lên sóng, đội của HLV Thái VG có 5 thành viên gồm: Cadmium, Voltak, Mikelodic, Liu Grace và Long Nón Lá. Đội HLV B Ray có tổng số 5 người; đội HLV BigDaddy có 6 thành viên, đội HLV Andree có 4 thành viên.

Sau vòng chinh phục, các thí sinh sẽ tiếp tục trải qua các vòng thi như: vòng đối đầu, vòng bứt phá và vòng chung kết.

img

Đội hình hiện tại của HLV Thái VG

Ngay từ khi công bố vị trí HLV tại Rap Việt mùa 3, Thái VG là cái tên gây bất ngờ nhất vì ít được khán giả đại chúng biết tới hơn. Anh khá kín tiếng và ít hoạt động trên mạng xã hội, truyền thông do chủ yếu sống tại Mỹ.

Trước khi đến với Rap Việt, không có một bài báo nào nhắc đến cái tên Thái VG. Tuy nhiên, trong giới underground, tên tuổi Thái VG không hề kém cạnh B Ray, BigDaddy và Andree Right Hand. Anh thậm chí được mệnh danh “huyền thoại” rapper châu Á tại Mỹ.

Justatee thậm chí còn khẳng định Thái VG là anh cả của rap Việt. Ngay trước khi rap Việt được xây dựng và đặt nền móng tại Việt Nam với sự xuất hiện của những LK, Đinh Tiến Đạt, Hà Okio,..

Thái VG là một trong những người gốc Việt đầu tiên có các sản phẩm rap và đưa lyrics tiếng Việt vào những bài nhạc đó, tiêu biểu là "Vietnamese Gang" thực hiện cùng Khanh Nhỏ.

Giải thích lý do tham gia Rap Việt, Thái VG cho biết anh mang trong mình tự hào dân tộc và khát vọng đem rap Việt đến với bản đồ thế giới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.