AFF Cup 2020

Thắng Singapore, CĐV Indonesia bất ngờ quay sang cảm ơn tuyển Việt Nam

26/12/2021, 14:46

Nhiều cổ động viên của Indonesia cho rằng đội nhà được hưởng lợi sau khi tuyển Việt Nam làm căng vấn đề liên quan đến công tác trọng tài.

Indonesia đã trở thành đội bóng đầu tiên giành vé vào chơi trận chung kết AFF Cup 2020 sau khi đánh bại Singapore với tỷ số 4-2 tại bán kết lượt về (chung cuộc 5-3).

img

Singapore nhận đến 3 tấm thẻ đỏ trong trận bán kết lượt về với Indonesia

Đáng chú ý, trong cuộc đọ sức này, trọng tài chính đã rút ra đến 3 tấm thẻ đỏ dành cho các cầu thủ đội chủ nhà Singapore.

Sau trận đấu, nhiều cổ động viên đội bóng xứ vạn đảo tin rằng đội nhà đang được hưởng lợi sau lùm xùm liên quan đến trận bán kết lượt đi giữa Việt Nam và Thái Lan.

“Cảm ơn các anh bạn Việt Nam nhé. Các bạn đã tạo ra sức ép để Indonesia được hưởng lợi. Tưởng đâu Singapore sẽ nhận quà từ trọng tài nhưng họ lại tặng quà cho chúng tôi”, người hâm mộ đến từ Indonesia viết.

Cổ động viên Adam lại cho rằng: “Việt Nam đã đen đủi thì Indonesia sẽ phải may mắn. Đấy là cách trọng tài tạo ra sự cân bằng cho giải đấu.

Thực ra họ không phải không có chuyên môn mà chỉ là có muốn bắt tốt hay không. Trọng tài quả là những người vui tính”.

Một tài khoản khác lại tỏ ra bất bình với cách mà “vị vua áo đen” làm việc trong trận bán kết lượt về giữa Singapore và Indonesia.

“Thật khó tin khi chúng tôi đã phải nhận đến 3 chiếc thẻ đỏ. Ông ta nghĩ gì khi thổi phạt ở những pha bóng không rõ ràng và bỏ qua những tình huống chơi thô bạo của Indonesia.

Trọng tài tại giải đấu năm nay quả thực đang có vấn đề. Tôi không thấy bất kỳ sự công bằng nào ở đây”, cổ động viên của Singapore nói.

Trong khi đó, một người hâm mộ đến từ Malaysia lại cảm thấy tiếc cho tuyển Việt Nam trong trận bán kết lượt đi với Thái Lan.

“Thật đáng tiếc cho tuyển Việt Nam, nếu trọng tài bắt như trong trận đấu này thì có lẽ họ đã không để thua Thái Lan.

Nhưng cho đến bây giờ, tôi vẫn không thể tin trận đấu giữa Singapore và Indonesia lại diễn ra khó tin đến vậy”.

Theo lịch, vào lúc 19h30 ngày 26/12 sẽ diễn ra trận bán kết lượt về giữa tuyển Việt Nam và Thái Lan.

Muốn giành vé vào chung kết, thầy trò HLV Park Hang-seo cần đánh bại đối thủ với cách biệt 3 bàn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.