Showbiz

Thấy Lâm Vỹ Dạ chăm con vất vả, Hứa Minh Đạt thay đổi hẳn tư duy

11/06/2022, 14:33

Hứa Minh Đạt và Lâm Vỹ Dạ luôn mong các con có một gia đình tốt, để làm nền tảng cho tương lai.

Lâm Vỹ Dạ và Hứa Minh Đạt kết hôn từ khi còn khá trẻ, chưa có sự nghiệp trong tay nhưng đến hiện tại, cả hai đều đã có chỗ đứng nhất định trong showbiz. Thổ lộ trong chương trình “Lời tự sự” mới đây, Hứa Minh Đạt tiết lộ về cuộc sống hôn nhân của mình.

Theo nam diễn viên, anh và bà xã có điểm chung là sự tốt bụng, bao dung với mọi người xung quanh. Điều đó giúp hai vợ chồng có thể ở bên nhau hòa thuận hơn.

img

Diễn viên Hứa Minh Đạt

Bản thân từng trải qua cảm giác thiếu tình thương vì ba mẹ “đường ai nấy đi", nên khi kết hôn, anh luôn tâm niệm không để cho các con của mình gặp phải trường hợp tương tự, để con có tuổi thơ trọn vẹn, đầy đủ tình thương của ba mẹ và có nền tảng tốt, tiếp cận tốt hơn với tương lai.

Hứa Minh Đạt kể khi kết hôn, anh là diễn viên trẻ tiềm năng, có công việc làm ổn định. Trước đây, anh ham chơi, có bao nhiều xài bấy nhiêu và không nghĩ nhiều về tương lai. Nhưng sau khi lập gia đình, nam khách mời sống có trách nhiệm hơn, nghiêm túc hơn với công việc.

“Khi thấy Dạ chăm con, tôi nghĩ mình là chồng, phải đi làm để nuôi vợ. Tôi cũng nghĩ nhiều hơn, rằng người phụ nữ phải hy sinh nhiều nên tôi chiêm nghiệm, hướng về gia đình nhiều hơn", nam diễn viên trải lòng.

img

img

Cặp nghệ sĩ có gia đình hạnh phúc

Hiểu được những vất vả của bà xã, nam khách mời hạn chế những buổi tụ tập bạn bè mà dành thời gian cho tổ ấm của mình. Anh cho biết trước đó, mọi thứ công việc trong gia đình đều giao cho vợ. Hai vợ chồng chỉ gặp nhau vào ngày nghỉ hay khi đi du lịch.

“Khi tôi ở nhà nhiều, Dạ vui hẳn lên. Mối quan hệ giữa cả gia đình cũng khăng khít hơn. Khi hạn chế những buổi tiệc, tôi cũng thấy sức khỏe của mình tốt hơn”, Hứa Minh Đạt thổ lộ.

Nói về cuộc sống hôn nhân, Hứa Minh Đạt khẳng định hai vợ chồng không sao giờ so bì sự nổi tiếng của nhau. Cả hai đều hiểu, người kia là chồng hoặc vợ của mình.

“Ai nổi tiếng hơn cũng là người vợ hay người chồng của mình. Mục đích hướng đến của chúng tôi là gia đình, có lương để lo cho gia đình. Chúng tôi không đặt chữ sĩ quá cao. Cứ để cho cô ấy bung xõa, để làm hết năng lượng của mình”, anh nói.

Để bà xã yên tâm cống hiến, nam diễn viên cho biết bản thân không phải người hay nói những lời ngon ngọt, sến súa. Anh luôn có những hành động riêng để vợ biết rằng, cô đang được chồng ủng hộ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.