An ninh hình sự

Thiếu úy biên phòng xả súng vào nhiều người ở Long An đã tự sát

15/06/2019, 21:59

Theo nguồn tin mới nhất, sau khi gây nên vụ xả súng vào 4 người và cố thủ trong đồn, thiếu úy biên phòng đã tự sát.

img
Rất đông người dân đến khu vực đồn Biên phòng Bình Hiệp theo dõi vụ việc.

Đến 21h5, tối 15/6, ông Huỳnh Minh Phúc, Giám đốc Sở Y tế Long An cho biết, Bệnh viện Đa khoa Long An đang cấp cứu 2 nạn nhân trong vụ thiếu úy biên phòng xả súng gây thương tích.

Theo đó, danh tính các nạn nhân gồm: anh Trần Minh Tr. (SN 1981, ngụ ở thị xã Kiến Tường, chiến sĩ bộ đội Biên phòng Đồn biên phòng Bình Hiệp, Bộ đội biên phòng Long An), người này bị thương ở đầu gối trái. Nạn nhân Phan Văn L. (SN 1990, ngụ thị xã Kiến Tường, người dân) bị thương ở đùi; nạn nhân Vũ Hào H. (SN 1984, bộ đội) bị đa chấn thương. Ngoài ra còn 1 nạn nhân khác (chưa rõ danh tính, Bộ đội biên phòng Long An) bị thương đang nằm điều trị tại bệnh viện thị xã Kiến Tường.

Cũng theo ông Phúc, thiếu úy Tạ Quang Đạt, Đội trưởng Tham mưu tổng hợp đồn biên phòng cửa khẩu Bình Hiệp, sau khi gây nên vụ xả súng và cố thủ trong đồn cũng đã tự sát.

Lực lượng kỹ thuật pháp y đang khám nghiệm tử thi và điều tra làm rõ nguyên nhân.

Như Báo Giao thông thông tin, chiều cùng ngày thiếu úy Đạt đã xảy ra mâu thuẫn với những người bạn nên ôm súng giống AK bắn và cố thủ trong đồn. Các tuyến đường dẫn vào khu vực đã được phong toả. Người dân sống gần đồn được di dời ra xa.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.