Âm nhạc

Thông tin mới nhất về việc cấp phép show diễn của BlackPink ở Hà Nội

27/06/2023, 15:29
image

Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao Hà Nội đã có phản hồi liên quan đến hồ sơ xin cấp phép concert Born Pink của BlackPink tại Hà Nội.

Chiều 27/6, ông Đỗ Đình Hồng - Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao Hà Nội xác nhận với Báo Giáo thông, Sở đã nhận được hồ sơ xin cấp phép từ đơn vị tổ chức concert Born Pink của BlackPink vào sáng cùng ngày.

Ông Hồng cho biết sẽ làm việc sớm và theo đúng quy định của pháp luật, đồng thời đảm bảo an ninh trật tự để sự kiện diễn ra tốt đẹp. BlackPink là nhóm nhạc nổi tiếng nên Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao Hà Nội hoan nghênh sự kiện lần này.

img

BlackPink lần đầu tiên nhóm tổ chức concert tại Việt Nam vào cuối tháng 7 sắp tới

Trước đó, ngày 26/6, BlackPink và YG Entertainment thông báo tour diễn vòng quanh thế giới Born Pink sẽ đặt chân đến Hà Nội.

Theo kế hoạch, 2 đêm hòa nhạc của BlackPink sẽ diễn ra vào 29 và 30/7/2023 tại Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình. Vé được mở bán lúc 12h ngày 7/7.

Ngay sau khi thông tin được chia sẻ, các từ khóa liên quan đến BlackPink và Born Pink tại Hà Nội "chiếm sóng" mạng xã hội Việt. Bài thông báo chính thức của công ty YG thu hút gần 600.000 lượt thích.

Theo Korea Boo, BlackPink từng chia sẻ họ cảm động khi thấy nhiều fan Việt Nam đến Hàn Quốc để gặp gỡ thần tượng. Nhóm khẳng định nếu có cơ hội tổ chức concert tại Việt Nam, họ sẽ học tiếng Việt để có thể giao tiếp với người hâm mộ.

img

BlackPink là nhóm nhạc sở hữu lượng fan đông đảo

BlackPink là nhóm nhạc nữ Hàn Quốc ra mắt năm 2016, gồm 4 thành viên Jennie, Lisa, Jisoo và Rosé. Những thần tượng này thu hút lượng fan đông đảo trên toàn thế giới bởi tài năng và thần thái khi biểu diễn, chụp ảnh thời trang.

Born Pink là tour diễn vòng quanh thế giới bắt đầu từ tháng 10/2022 tại Seoul, Hàn Quốc. Trước khi đến Việt Nam, nhóm đã biểu diễn ở các nước châu Âu và châu Á như Thái Lan, Singapore, Trung Quốc...

Trung bình, mỗi đêm diễn giúp họ thu về hàng triệu USD. Hiện, chuyến lưu diễn đã chạm mức doanh thu 78 triệu USD, vượt qua kỷ lục trước đó do nhóm nữ người Anh Spice Girls nắm giữ. Nhờ thành tích này, Born Pink ghi danh vào lịch sử là tour diễn có doanh thu cao nhất mọi thời đại của một nhóm nữ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.