Bóng đá

Tin bóng đá 8/3: Thầy Park nhận tin vui; Sao Liverpool tạo ra cột mốc khủng

08/03/2020, 08:36

HLV Park Hang-seo đã hết thời gian cách ly; Salah vừa tạo ra cột mốc đáng nhớ là hai trong số các tin bóng đá nổi bật ngày 8/3.

img
HLV Park Hang-seo đã hết thời gian cách ly y tế

Kết quả bóng đá đêm 7/3, rạng sáng 8/3: Các đại gia cùng thắng

Sau khi Liverpool tạo ra chiến thắng 2-1 trước Bournemouth ở trận đấu sớm nhất vòng 29 giải Ngoại hạng Anh thì sau đó, Arsenal cũng làm được điều tương tự khi đánh bại West Ham trên sân nhà với tỷ số 1-0. Cặp đấu đáng chú ý còn lại, Tottenham chỉ có trận hòa 1-1 trên sân của Burnley.

Tại vòng 27 La Liga, bàn thắng duy nhất trên chấm 11m của Messi trong trận tiếp đón Real Sociead giúp Barcelona tạm vươn lên ngôi đầu bảng khi hơn đại kình địch Real 1 điểm dù thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Tâm điểm bóng đá quốc tế hôm nay sẽ là trận derby thành Manchester giữa Manchester Utd và Manchester City (23h30) ở trận đấu muộn nhất ngày chủ nhật. Trước đó cũng ở giải Ngoại hạng Anh, Chelsea có chuyến làm khách trên sân của Everton (21h, 8/3).

Tại Italia, Juventus và Inter Milan (2h45, 8/3) tạo nên trận cầu tâm điểm ở vòng 26 Serie A. Còn ở La Liga, Real Madrid cần có 3 điểm trên sân của Real Betis (3h, 9/3) để tiếp tục giữ vững ngôi đầu trong trận đấu muộn nhất vòng 27.

HLV Park Hang-seo chính thức hoàn thành cách ly y tế

Sau nửa tháng cách ly và được khám sức khoẻ thường xuyên, HLV Park Hang-seo sẽ trở lại công việc từ ngày hôm nay (8/3) để chuẩn bị các kế hoạch cho ĐT Việt Nam trong thời gian tới đây.

Trước đó, đợt Tết Nguyên đán 2020, ông Park đã về Hàn Quốc nghỉ phép và đến ngày 23/2, ông đã trở lại Việt Nam. Khi đáp chuyến bay đến sân bay Nội Bài, ông Park trải qua 2 tuần cách ly. HLV Park Hang-seo cùng vợ và các trợ lý người Hàn Quốc đã được cơ quan y tế phường Phú Đô áp dụng biện pháp cách ly y tế tại nhà nhằm phòng ngừa dịch bệnh.

Trong thời gian cách ly, HLV Park Hang-seo cùng vợ và các trợ lý người Hàn Quốc thường xuyên được theo dõi, kiểm tra sức khỏe, đồng thời nghiêm túc thực hiện khai báo y tế và hợp tác, tuân thủ sự giám sát chặt chẽ của cơ quan y tế nơi cư trú.

Salah đánh dấu 3 cột mốc đáng nhớ ở trận gặp Bournemouth

Với việc đã có tên trong đội hình xuất phát ở cuộc đối đầu với Bournemouth ở trận đấu sớm nhất vòng 29 diễn ra đêm 7/3, tiền đạo Mohamed Salah có trận đấu thứ 100 ở Ngoại hạng Anh trong màu áo Liverpool.

Nhờ pha lập công trong chiến thắng 2-1 của Liverpool cũng giúp chân sút người Ai Cập có 70 bàn thắng cùng 24 đường kiến tạo chỉ sau 100 trận ở giải đấu cao nhất nước Anh. Tính ra, Salah đã ghi nhiều bàn thắng ở Ngoại hạng Anh cho Liverpool nhiều hơn Luis Suarez (69 bàn/110 trận) và Fernando Torres (65 bàn/102 trận).

Tiếp đó, Salah trở thành cầu thủ đầu tiên ghi được hơn 20 bàn cho Liverpool trong 3 mùa giải liên tiếp kể từ sau trường hợp của Michael Owen (2000-2001 đến 2002-2003). Cụ thể, Salah ghi được 44 bàn/52 trận ở mùa 2017/18; 27 bàn/52 trận ở mùa 2018/19 và 20 bàn/39 trận (tính tới cuộc đối đầu với Bournemouth vào ngày 7/3) ở mùa 2019/20.

Juventus muốn Zidane thay Maurizio Sarri

Theo tin từ Italy, Juventus muốn bổ nhiệm Zinedine Zidane làm HLV trưởng mới thay Maurizio Sarri. Zidane từng thi đấu 5 mùa giải cho Juve trước khi gia nhập Real Madrid và hiện đang làm HLV ở Real trong nhiệm kỳ thứ 2.

Trước đó, cựu tiền vệ người Pháp đã giúp Real 3 lần vô địch Champions League liên tiếp và 1 lần vô địch Liga. Juve chơi không được tốt trong mùa giải đầu tiên Sarri cầm quân. Họ để thua Lyon 0-1 ở trận lượt đi vòng 1/8 cúp C1 và đã mất ngôi đầu Serie A vào tay Lazio.

Barca nguy cơ mất Arthur ở đại chiến với Napoli

Theo ghi nhận của Mundo Deportivo, tiền vệ Arthur Melo đã bỏ lỡ buổi tập hôm 7/3 của Barcelona do cảm thấy có vấn đề với mắt cá. Hiện chưa rõ mức độ nghiêm trọng của chấn thương cũng như khả năng ra sân của tiền vệ người Brazil trong trận tái đấu Napoli ở Champions League.

Duy Mạnh, Đình Trọng sang Singapore chữa trị chấn thương

Theo thông tin mới được chia sẻ từ trợ lý HLV Nguyễn Công Tuấn của CLB Hà Nội thì bộ đôi Duy Mạnh và Đình Trọng sẽ sang Singapore để kết hợp thăm khám và phẫu thuật trong ngày hôm nay (8/3).

Đối với Duy Mạnh, anh sẽ chuẩn bị bước vào ca phẫu thuật dây chằng. Còn đối với Đình Trọng, anh sẽ được thăm khám lại chấn thương của mình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.