Quốc tế

Tin bóng đá sáng 6/11: Morata xát muối MU, Pochettino mỉa mai Real

06/11/2017, 08:30

Morata nói về đội bóng suýt đã sở hữu anh; HLV Tottenham tiếp tục mỉa mai Real Madrid... là những tin nóng sáng 6/11.

morata

Tin bóng đá sáng 6/11: Morata xát muối MU, Pochettino khinh bỉ Real

Morata xát muối MU

Suýt chút nữa, Alvaro Morata đã thành người của Man United vào mùa Hè vừa qua. Song phút chót, thương vụ đổ bể, MU chiêu mộ Lukaku còn Morata về Chelsea. Đêm qua, khi đánh đầu giúp The Blues hạ MU, tiền đạo Tây Ban Nha chia sẻ: “Điều quan trọng hơn cả là chúng tôi đã giành chiến thắng. Chúng tôi đã có cơ hội tốt để trở lại với con đường chiến thắng. Bây giờ, chúng tôi sẽ rất vui vẻ với kỳ nghỉ tập trung các ĐTQG với 3 điểm đã có”.

Pochettino khinh bỉ Real

Đêm qua, Tottenham đã có trận đấu khó khăn gặp Crystal Palace và chỉ giành chiến thắng tối thiểu 1-0. Tại buổi họp báo, HLV Pochettino bất ngờ đào sâu vào nỗi đau của Real Madrid khi khẳng định Crystal Palace đã gây ra những khó khăn không thua kém gì Real Madrid.

Wenger mắng nhiếc Sterling

Thua 1-2 trước Man City, HLV Arsene Wenger tỏ ra bất bình và không phục trước quyết định của trọng tài trong trận này. Cụ thể, HLV người Pháp tố Sterling đã ăn vạ để kiếm về quả penalty giúp Aguero nâng tỷ số lên 2-0 cho Man City. "Đó không thể là một quả phạt penalty”, Wenger tức giận nơi phòng họp báo. “Raheem Sterling đã ăn vạ quá siêu hạng. Cậu ta rất giỏi trò đó. 

David Moyes trở lại Premier League

Báo chí Anh đưa tin ban lãnh đạo West Ham đã quyết định sa thải HLV Bilic Slaven sau trận thua tan nát 1-4 trước Liverpool vừa qua. Người được lựa chọn thay thế Bilic chính là David Moyes, cựu HLV MU ngày nào. Theo phỏng đoán, West Ham sẽ đưa ra một bản hợp đồng có thời hạn đến hết mùa giải với tính chất thử nghiệm.

Balotelli lại dính thẻ đỏ trực tiếp

Tại Pháp, Nice vừa giành chiến thắng sát sao 1-0 trước Dijon. Tuy nhiên điều đáng chú ý hơn là pha vào bóng của Mario Balotelli vào cầu thủ đối phương đã khiến anh này bị phạt thẻ đỏ trực tiếp. Một án phạt đang treo trên đầu tiền đạo Italia sau pha bóng thô bạo này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.