Bóng đá

Tin chuyển nhượng mới nhất 13/8: Đại gia Pháp có kế hoạch chấn động

13/08/2021, 11:45

Cập nhật tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất ngày 13/8. Cập nhật thông tin chuyển nhượng PSG, Chelsea, MU, Man City…

Tin chuyển nhượng mới nhất 13/8 có gì hấp dẫn? Đại gia Pháp có kế hoạch chấn động; Man City phá kỷ lục vì Kane; Lukaku vượt mặt Neymar… và các thông tin khác.

img

Messi và Ronaldo có thể về chung chiến tuyến?

Đại gia Pháp có kế hoạch chấn động

Tờ AS của Tây Ban Nha đưa ra thông tin khá sốc rằng nếu Kylian Mbappe quyết tâm gia nhập Real Madrid, PSG sẽ chiêu mộ Cristiano Ronaldo vào mùa hè năm 2022.

Kịch bản trên là điều không ai dám nghĩ tới nhưng trong thời điểm bóng đá thế giới đang rối loạn, mọi việc đều có thể xảy ra.

Cơ sở để người hâm mộ tin vào kịch bản này là Ronaldo sắp đáo hạn hợp đồng và đôi bên chưa có động thái gia hạn. Nếu không bán CR7 sớm, Juventus sẽ mất trắng tiền đạo này.

Ngoài ra, mức lương ngất ngưởng lên tới khoảng 25 triệu euro/mùa của chân sút này không phải đội bóng nào cũng sẵn sàng trả. Ngược lại, PSG chẳng có gì ngoài tiền.

Ở một diễn biến khác, theo tờ Gazzeta Dello Sport, tuyển thủ Pháp khá lo lắng cho tương lai của mình ở PSG sau khi đội bóng chiêu mộ Lionel Messi.

Theo nguồn tin này, vào thứ 2 tới, Mbappe sẽ chính thức lên tiếng xác nhận chuyện ở hay rời PSG.

Man City phá kỷ lục vì Kane

Tottenham nhiều lần khẳng định Kane không phải để bán, bất chấp việc tiền đạo người Anh muốn chuyển đến Man City và họ đã từ chối lời đề nghị trị giá 100 triệu bảng từ nhà ĐKVĐ Premier League.

Tuy nhiên, nhiều nguồn tin cho rằng mức giá 150 triệu bảng có thể thuyết phục được Chủ tịch của Tottenham, Daniel Levy ngồi vào bàn đàm phán.

Theo tiết lộ của Guardian, đội bóng thành Manchester sẵn sàng nâng mức hỏi mua Kane lên thành 127 triệu bảng (khoảng 150 triệu euro) để thuyết phục Tottenham.

HLV Pep Guardiola xác nhận hôm thứ Sáu tuần trước rằng Man City muốn mang về Kane trong một động thái có thể phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng của Anh mà họ đã thiết lập vào tuần trước bằng cách ký hợp đồng với Jack Grealish với giá 100 triệu bảng.

img

Harry Kane

Lukaku vượt mặt Neymar

Tiền đạo Romelu Lukaku đã trở lại Chelsea từ Inter Milan với giá 115 triệu euro.

Với hợp đồng 5 năm kèm mức lương 250.000 euro/tuần (12 triệu euro/năm), Lukaku có được thu nhập cao vọt tại Chelsea so với Inter (7,5 triệu euro/năm).

Ngoài việc lương được cải thiện, Lukaku cũng có thể tự hào đã đánh bại" Neymar để trở thành cầu thủ có tổng phí chuyển nhượng cao nhất lịch sử, với mức 293,5 triệu bảng. Kỷ lục hiện tại của Neymar là 246,6 triệu bảng.

Inter chiêu mộ thành công tuyển thủ Hà Lan

Rạng sáng nay theo giờ Việt Nam, Denzel Dumfries đã đáp chuyến bay đến Milan. Tại đây, tuyển thủ Hà Lan sẽ chuẩn bị thủ tục chính thức kí hợp đồng và ra mắt Inter Milan.

Trước khi Denzel Dumfries đến Italia, Inter Milan đã đạt được thỏa thuận mua hậu vệ phải này với PSV.

Để có cầu thủ 25 tuổi, nhà ĐKVĐ Serie A phải trả 12,5 triệu euro. Ngoài ra, Inter Milan còn có thể phải trả PSV thêm 2 triệu euro biến phí nữa, tùy thuộc vào thành tích của Denzel Dumfries.

Denzel Dumfries được HLV Simone Inzaghi chiêu mộ thay thế Achraf Hakimi, hậu vệ mà Inter Milan bán cho PSG với giá 60 triệu euro vào hè này.

Chỉ sau một thời gian ngắn đàm phán, nhà ĐKVĐ Serie A đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ cựu cầu thủ Heerenveen với PSV.

Tottenham chi đậm mua tiền đạo

Theo Sky Sport Italia, trong quá trình đàm phán với Fiorentina, Tottenham đã nâng mức giá đề nghị mua tiền đạo Dusan Vlahovic lên 60 triệu euro.

Đối thủ số 1 của Spurs trong thương vụ này là Atletico Madrid, đội bóng đã đề nghị 50 triệu euro.

Với thương vụ này, đội bóng Bắc London được cho đã chuẩn bị sẵn kế hoạch bán Harry Kane cho Man City.

img

Dusan Vlahovic

Arsenal bị chỉ trích vì bán Willock

Theo nguồn tin uy tín The Athletic và The Guardian, Arsenal đã đồng ý bán đứt Joe Willock cho Newcastle với giá 22 triệu bảng, bất chấp phong độ chói sáng của tiền vệ này ở mùa giải trước.

Trong nửa cuối mùa trước, Joe Willock khoác áo Newcastle theo dạng cho mượn và thi đấu bùng nổ, ghi 8 bàn thắng chỉ sau 14 lần ra sân tại Premier League.

Phong độ chói sáng này là lý do khiến Newcastle bạo chi mua anh. Chích chòe thậm chí chấp nhận tăng lương để thuyết phục Joe Willock trở lại St James Park.

Quyết định của Arsenal vấp phải sự phản đối gay gắt từ người hâm mộ họ cũng như các chuyên gia.

Những người này cho rằng Joe Willock xứng đáng có cơ hội tại Emirates, đặc biệt với khả năng săn bàn đáng nể mà anh đã thể hiện.

Một trong những lý do khiến Arsenal thất bại thảm hại ở mùa giải trước là thiếu các tiền vệ có thể ghi bàn đều đặn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.