Tin showbiz, sao Việt 26/7: Lâm Vĩ Dạ phải rời Đấu trường tiếu lâm?

26/07/2016, 08:24

Tin nóng showbiz, sao Việt ngày 26/7: Lâm Vĩ Dạ có phải rời khỏi Đấu trường tiếu lâm?

lam-vi-da

Liệu Lâm Vĩ Dạ có phải rời khỏi Đấu trường tiếu lâm?

Lâm Vĩ Dạ có phải rời khỏi Đấu trường tiếu lâm?

Sau khi 21h45 trên kênh HTV7, tập 16 của chương trình Đấu trường tiếu lâm sẽ lên sóng với sự xuất hiện của 5 “chiến binh”: Lê Lộc, Xuân Nghị, Lê Thị Dần, Phát La và Phúc Zelo.

Ở tập trước, thí sinh Lâm Vĩ Dạ của đội huấn luyện viên Đức Thịnh đã sa sút phong độ tới nỗi, cô bật khóc ngay sau khi kết thúc phần thi của mình vì nhận thấy tiết mục không làm khán giả cười. Điều này cũng đặt ra cho huấn luyện viên Đức Thịnh bài toán khó, vì anh phải lựa chọn 1 thí sinh yếu nhất phải ra về. Liệu Lâm Vĩ Dạ có được Đức Thịnh cứu hay sẽ bị huấn luyện viên từ chối cơ hội đi tiếp vào vòng trong?

Ăn trưa cùng Minh Tuấn và Huy Nam

13619830_113

Huy Nam và Minh Tuấn

Huy Nam - cựu thành viên nhóm La Thăng và ca sĩ Minh Tuấn sẽ là khách mời trong chương trình Bữa trưa vui vẻ ngày 26/7 trên kênh VTV6. Sau khi nhóm La Thăng tan rã, Huy Nam tiếp tục con đường ca hát solo và cho ra mắt ca khúc "Em của quá khứ" và MV “Chuyện quá khứ”.

Hai sản phẩm đã nhận được nhiều phản hồi tích cực của khán giả. Trong khi đó, quản lý của La Thăng là ca sĩ Minh Tuấn vẫn sát cánh để tiếp tục hỗ trợ cho con đường ca hát chuyên nghiệp Huy Nam.

Ngọc Lan làm giám khảo Sao nối ngôi

Ngọc Lan

Diễn viên Ngọc Lan

Lúc 21h trên sóng THVL1, chương trình Sao nối ngôi sẽ lên sóng tập 8 với thử thách Nhạc kịch. Đây là một thử thách lớn cho các thí sinh bởi họ không chỉ ca hát mà còn phải diễn xuất (và ngược lại).

Trong tập này, thí sinh Lê Lộc sẽ được sự hỗ trợ diễn xuất và dàn dựng của nhóm Buffalo. Trong khi đó, Bé Thiêng Ngân, người nhận được rất nhiều lời khen về giọng hát trong sáng và tình cảm sẽ thể hiện một trích đoạn cải lương mang tên Thánh Gióng,… Đặc biệt, diễn viên Ngọc Lan sẽ là giám khảo khách mời tập 8 của chương trình tuần này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.