Xã hội

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 29/12/2018

29/12/2018, 09:45
image

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 29/12/2018: Tin pháp luật, tai nạn giao thông, thế giới, giải trí showbiz, thể thao...

5.1

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 29/12/2018: Khu vực check in nhà ga T2 Nội Bài thường xuyên đông nghẹt do người đưa tiễn vào quá nhiều

Sân bay Nội Bài hạn chế người đưa tiễn vào ga để giảm tải

Tin từ CHK quốc tế Nội Bài, từ 15-25/1/2019, cảng này sẽ áp dụng thử nghiệm phương án kiểm soát, phân tách hành khách đi tàu bay và người đi tiễn tại Nhà ga quốc tế T2. Hiện phương án này đang được trình Cục Hàng không VN xem xét, phê duyệt.

Lãnh đạo CHK quốc tế Nội Bài cho biết, lưu lượng người nhà đưa tiễn khách đi các chuyến bay quốc tế tập trung quá đông và ngày càng gia tăng với số lượng lớn, thường xuyên gây ùn tắc tại các khu vực làm thủ tục hàng không, các cửa vào khu vực xuất cảnh, an ninh, hải quan.

Nhiều thời điểm tại tầng 3 - Nhà ga T2, hành khách sau khi hoàn tất thủ tục tại các quầy check-in, rất khó khăn để di chuyển vào khu vực làm thủ tục xuất cảnh do lượng lớn người nhà đi tiễn đứng kín toàn bộ các lối đi. Tình trạng này lặp lại thường xuyên vào các khung giờ cao điểm, ảnh hưởng lớn đến chất lượng dịch vụ phục vụ hành khách và có thể là nguy cơ tiềm ẩn về an ninh trật tự, an ninh hàng không tại Nhà ga quốc tế T2. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



2.1

Hiện trường vụ tai nạn

Va chạm với xe đầu kéo, nam công nhân tử vong tại chỗ

Vụ tai nạn giao thông xảy ra vào khoảng 13h30 ngày 28/12, trên TL151 đoạn qua địa phận thôn Phú Hợp 1, xã Phú Nhuận, huyện Bảo Thắng, tỉnh Lào Cai khiến 1 người tử vong tại chỗ.

Theo thông tin ban đầu, thời điểm trên, chiếc xe máy mang BKS: 54T1 – 5484 do một người đàn ông điều khiển di chuyển trên TL151. Khi đi đến đoạn đường thuộc địa phận thôn Phú Hợp 1 thì xảy ra va chạm với xe đầu kéo BKS: 20C – 009.xx kéo theo rơ moóc mang BKS: 20R – 003.xx đang lưu thông cùng chiều.

Vụ tai nạn khiến người đàn ông đi xe máy ngã xuống đường và bị xe đầu kéo kéo lê tử vong tại chỗ. Tại hiện trường, chiếc xe máy bị hư hỏng nặng, thi thể nạn nhân bị kéo lê khoảng 5m. Xem chi tiết tại đây

6.1

Khi giao dịch bán dâm thành công, chủ nhà nghỉ sẽ thu 250.000 đồng của khách và giữ lại 100.000 đồng cho mình. (ảnh tư liệu)

Chủ nhà nghỉ ven biển Xuân Thành nuôi gái bán dâm để hút khách

Ngày 29/12, Công an huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh cho biết đã khởi tố bị can, bắt tạm giam Hoàng Thị Tịnh (43 tuổi, trú xã Xuân Thành, huyện Nghi Xuân) để điều tra về tội Chứa mại dâm.

Trước đó, ngày 26/12, công an huyện Nghi Xuân ập vào kiểm tra nhà nghỉ của vợ chồng bà Tịnh đóng trên địa bàn xã Xuân Thành. Tại một phòng nghỉ, công an bắt quả tang một đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm.

Tại cơ quan điều tra, cô gái bán dâm khai được chủ nhà nghỉ là Hoàng Thị Tịnh gọi đến phục vụ khách. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



7.1

Đội tuyển Iraq chạy đà tốt cho Asian Cup 2019

Đối thủ của tuyển Việt Nam thị uy trước thềm Asian Cup 2019

Tối 28/12, tuyển Iraq đã đánh bại tuyển Palestines 1-0 trong trận giao hữu trước thềm Asian Cup 2019. Người ghi bàn thắng duy nhất đem về thắng lợi duy nhất cho Iraq là Humam Tariq. Trước đó 4 ngày, Iraq cũng đánh bại Trung Quốc 2-1 đầy thuyết phục dù kém đối thủ 12 bậc trên BXH FIFA.

Theo thống kê, trong 6 trận thi đấu gần nhất, đội tuyển Iraq thắng 2, hòa 3 và chỉ chịu thua một trận khi đối đầu với Argentina vào tháng 10 vừa qua. Kết thúc loạt trận giao hữu, đội bóng Tây Á sẽ hành quân đến UAE để chuẩn bị cho trận mở màn với đội tuyển Việt Nam ở bảng D vòng chung kết Asian Cup 2019.

Với những bước chạy đà hoàn hảo, Iraq hứa hẹn sẽ đem đến nhiều khó khăn cho tuyển Việt Nam khi hai đội đối đầu nhau vào ngày 8/1. Tại bảng D, Iraq và Việt Nam sẽ cạnh tranh trực tiếp cho vị trí thứ 2 bởi Iran quá mạnh và chắc chắn đứng đầu bảng còn Yemen yếu hơn hẳn 3 đội còn lại. Xem chi tiết tại đây

8.1

Cảnh sát Ai Cập đang làm việc tại hiện trường vụ đánh bom xe buýt tối ngày 28/12

ĐSQ Việt Nam tại Ai Cập thông tin tình hình người Việt thương vong

Đại sứ quán Việt Nam tại Ai Cập xác nhận vào lúc 18h 15 phút ngày 28/12 (tức 23h 15 phút cùng ngày theo giờ Việt Nam) một vụ đánh bom nhằm vào chiếc xe du lịch chở đoàn du khách Việt Nam đã xảy ra khiến 3 người Việt Nam thiệt mạng.

Theo thông tin của Đại sứ quán sau khi làm việc với nhà chức trách Ai Cập, khi xảy ra vụ nổ bom, trên chiếc xe trên có 18 người, trong đó có 15 người Việt Nam và 3 người Ai Cập.

Theo phía Ai Cập, ngoài 3 du khách người Việt Nam thiệt mạng còn có 1 người Ai Cập tử vong. Ngay sau khi xảy ra vụ việc, nhà chức trách Ai Cập đã đưa các nạn nhân tới cấp cứu tại bệnh viện El-Haram, thuộc tỉnh Giza. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.