Xã hội

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất ngày hôm nay 22/5/2019

22/05/2019, 09:01
image

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất ngày hôm nay 22/5/2019: Tin pháp luật, tai nạn giao thông, thế giới, giải trí showbiz, thể thao...

img
Chị Trà Thị Kim Ý thất thần sau sự ra đi đột ngột của 2 con gái

Bốn cháu nhỏ đuối nước thương tâm ở Khánh Hòa: "Chị em nó vẫn ôm chặt nhau"

Ngày 21/5, thời tiết tại xã Ninh Sim (TX Ninh Hòa, Khánh Hòa) bỗng đổ cơn mưa lớn nhưng vẫn không ngăn dòng người về thôn Tân Lập, nơi có 2 gia đình sát vách nhau có con bị đuối nước để chia sẻ nỗi đau mất mát.

Trong căn nhà nhỏ, chị Trà Thị Kim Ý khóc nghẹn bên thi hài hai người con gái là Nguyễn Thị Kim Truyền (học lớp 8) và Nguyễn Thị Kim Nhung (học lớp 6). Cố kìm nén nỗi đau, chồng chị, anh Nguyễn Văn Hùng (SN 1973) đứng đáp tạ những người đến viếng.

Kể lại câu chuyện, anh Hùng cho biết, do hoàn cảnh gia đình khó khăn, ngày 20/5, hai vợ chồng anh đi tỉa mía thuê ngoài rẫy, nhắn 2 người con đầu ở nhà trông em trai học lớp 1, tranh thủ đi cắt cỏ cho bò ăn. “Đến chiều mẹ nó về sớm, chỉ thấy con trai út ở nhà, hỏi thì nó bảo 2 chị đi bắt cua với mấy anh em họ hàng. Mẹ nó chạy ra dòng sông gần đó tìm thì phát hiện quần áo, giày dép để trên bờ. Vợ tôi la hét mọi người chia nhau lặn tìm dưới sông thì phát hiện thi thể 2 con”, anh Hùng nghẹn ngào. Xem chi tiết tại đây

img
Hiện trường xe taxi tông vỡ thành cầu Chương Dương

Danh tính tài xế taxi ngủ gật đâm vỡ thành cầu Chương Dương

Sáng 22/5, trao đổi với PV Báo Giao thông, chỉ huy Đội CSGT số 1 (Phòng CSGT Công an TP Hà Nội) thông tin: cảnh sát xác định tài xế điều khiển taxi 30F - 105.51 đâm vỡ thành cầu Chương Dương vào tối 21/5 là Vũ Thành Kiên (SN 1997 ở Phù Đổng, Gia Lâm).

Trước đó, vào khoảng 19h50 ngày 21/5, tại khu vực vòng xoay giao thông nút phía Nam cầu Chương Dương đã xảy ra vụ tai nạn hi hữu.

Vào thời điểm trên, taxi 30F - 105.51 do tài xế Vũ Thành Kiên điều khiển đang lưu thông theo hướng từ phố Trần Nhật Duật sang Long Biên bất ngờ tông vào lan can thành cầu làm taxi quay ngang. Vị trí quay ngang xe nằm ngay mố cầu lên xuống khiến giao thông ách tắc. Quá trình khám nghiệm hiên trường, cảnh sát xác định nguyên nhân ban đầu do tài xế Kiên ngủ gật dẫn đến vụ TNGT hi hữu trên. Xem chi tiết tại đây

img
Chiến sĩ CSGT bị thương sau khi bị nam thanh niên cố tình đâm vào người (Ảnh minh họa)

Nam thanh niên vi phạm giao thông đâm trọng thương Thiếu úy CSGT

Ngày 21/5, Công an TP. Bắc Giang (tỉnh Bắc Giang) cho biết, đơn vị đang tạm giữ một đối tượng có hành vi chống đối người thi hành công vụ sau khi cố tình đâm một chiến sỹ công an bị thương.

Theo đó, vào khoảng 16h (20/5), tại đường gom cao tốc Hà Nội - Bắc Giang, đoạn qua địa phận thôn Song Khê 1, xã Song Khê (TP. Bắc Giang), tổ công tác Đội CSGT TP. Bắc Giang trong lúc tổ chức tuần tra kiểm soát, xử lý vi phạm giao thông đã phát hiện một nam thanh niên điều khiển xe máy BKS 29S9 - 7560 không có gương chiếu hậu nên đã ra hiệu lệnh dừng xe, kiểm tra hành chính.

Tuy nhiên, nam thanh niên trên đã tăng ga đâm thẳng vào Thiếu úy Lê Văn Quang (SN 1993). Cú đâm trực diện khiến Thiếu úy Quang bị thương ở vùng đầu, cổ, phải điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Giang. Xem chi tiết tại đây

img
Thủ thành Bùi Tiến Dũng

Ra sân 1 trận từ đầu mùa, Bùi Tiến Dũng có xứng đáng lên tuyển?

Chỉ còn ít ngày nữa, tuyển Việt Nam sẽ hội quân chuẩn bị dự King’s Cup 2019. Một vấn đề rất nhiều người quan tâm là HLV Park Hang-seo có điền tên thủ thành Bùi Tiến Dũng vào danh sách tập trung hay không. Thủ thành quê Thanh Hóa từ đầu mùa mới ra sân 1 trận trong màu áo CLB Hà Nội (thắng SHB Đà Nẵng 3-2).

Việc không được ra sân thường xuyên khiến cảm giác thi đấu của Tiến Dũng chưa thực sự tốt. Bằng chứng là ở trận gặp SHB Đà Nẵng cuối tuần trước, anh có nhiều pha xử lý kém an toàn. Đây là điều hết sức dễ hiểu và Dũng cần thời gian để lấy lại phong độ cao nhất.

Tuy nhiên, nếu Tiến Dũng góp mặt ở tuyển, sẽ là không công bằng với những thủ môn đang chơi ổn định ở V-League 2019 như Văn Công hay Nguyên Mạnh. Văn Công cùng khoác áo CLB Hà Nội với Tiến Dũng, là sự lựa chọn số 1 của đội bóng Thủ đô. Xem chi tiết tại đây

img
Ông Joe Biden - ảnh The Denver Post.

Triều Tiên trút bực tức lên ông Joe Biden vì đã chỉ trích ông Kim Jong Un

Theo hãng tin Reuters, truyền thông nhà nước Triều Tiên đã rất gay gắt khi cựu Phó Tổng thống Hoa Kỳ, ứng viên tổng thống đảng Dân chủ năm 2020 Joe Biden vì đã chỉ trích nhà lãnh đạo Kim Jong Un của họ.

Những lời chỉ trích này trái ngược với mối quan hệ tốt đẹp giữa lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un và Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump, được Chủ tịch Triều Tiên nhắc đến khi cho rằng "mối quan hệ cá nhân của ông với Trump vẫn tốt đẹp" bất chấp sự sụp đổ của hội nghị thượng đỉnh thứ hai của họ tại Hà Nội, Việt Nam diễn ra hồi tháng 2 vừa qua.

Theo báo Newsweek, ông Biden, trong buổi ra mắt chiến dịch kêu gọi ủng hộ ở Philadelphia hôm thứ Bảy đã đặt câu hỏi với những người ủng hộ mình và có nhắc đến ông Kim Jong Un và Tổng thống Nga Puntin với những lời lẽ khó nghe. Xem chi tiết tại đây

img
Ngọc Trinh tại LHP Cannes

Ngọc Trinh sợ bị lãng quên hơn cả chỉ trích?

Hình ảnh này vấp phải nhiều luồng ý kiến, tuy nhiên nổi cộm hai luồng ý kiến trái chiều rằng, Ngọc Trinh xuất hiện trước thảm đỏ tại Cannes ngày 19/5 với bộ váy thiết kế đẹp. Cô mặc theo sở thích của bản thân và đây là chuyện riêng tư, không liên quan đến “thuần phong mỹ tục” hay xuống cấp đạo đức. Còn luồng ý kiến thứ hai lên án gay gắt hành vi ăn mặc phản cảm, khiến bạn bè quốc tế có cái nhìn sai lệch về người phụ nữ Việt Nam.

Tờ báo lá cải Daily Express của Anh gọi bộ trang phục của Ngọc Trinh là “hở đến kinh ngạc, hở hang nhất liên hoan phim”. Chất liệu vải sheer cho thấy cô ấy không mặc nội y gì cả”, bài báo viết. Trang Fashion Week, Sina cũng đăng thông tin và ảnh Ngọc Trinh và cho rằng người đẹp Việt đang cố mặc hở hang để gây chú ý. “Cô ấy mặc váy xuyên thấu thiếu vải đến mức người ta nghĩ đó là nội y gợi dục”, tờ Sina bình luận.

Trước bão dư luận, Ngọc Trinh thẳng thắn tuyên bố: “Sẽ có người thích, người không. Tôi tôn trọng ý kiến của mọi người nhưng riêng tôi thấy nó hợp với mình, mang lại hiệu ứng thảm đỏ cao là được”. Nhìn vào bão dư luận kia, đúng là “nữ hoàng nội y” đã thành công khi mang lại “hiệu ứng thảm đỏ cao”. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:

img

Tin tức tai nạn giao thông mới nhất ngày hôm nay 22/5/2019

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.