Điều tra

Tình tiết lạnh người vụ giết 2 người đêm Noel

28/12/2015, 08:33

Sau khi giết 2 người trong đêm Noel, Ngọc còn thản nhiên ở lại gần 1h để lục soát giấy tờ và tài sản.

giet-nguoi-dem-noel
Nguyễn Công Ngọc - hung thủ giết cặp vợ chồng bán vé số đêm Noel.

Liên quan đến vụ giết cặp vợ chồng bán vé số đêm Noel ở phố Chùa Thông (TX. Sơn Tây, Hà Nội), ngày 26/12, Công an đã bắt được Nguyễn Công Ngọc (SN 1990, Nghệ An, hiện trú tại xã Xuân Khanh, TX. Sơn Tây, Hà Nội).

Ngọc được xác định là hung thủ giết vợ chồng ông Nguyễn Văn Chúc (59 tuổi) và bà Lê Thị Nhỡ (57 tuổi, trú tại số nhà 66 ngõ 24/2 Chùa Thông, TX. Sơn Tây, Hà Nội).

Tại cơ quan điều tra, Nguyễn Công Ngọc đã khai nhận toàn bộ hành viết giết người, cướp tài sản ở nhà cặp vợ chồng nói trên,

Cụ thể, Ngọc khai do nhiều lần bà Nhỡ giục trả tiền và sợ bà này đến cơ quan đòi tiền ảnh hưởng đến công việc nên đã âm mưu giết người.

Một tình tiết lạnh người trong vụ án là sau khi giết 2 người xong, Ngọc không hề hoảng loạn bỏ trốn và thản nhiên ở lại khoảng 1h đồng hồ để lục soát giấy tờ và tài sản.

Để tránh bị để ý, Ngọc gửi xe máy ở tận trung tâm TX. Sơn Tây và thuê taxi vào nhà nạn nhân. Ngoài ra, Ngọc cũng hẹn trước với nạn nhân để không phải đột nhập vào.

Do là người quen, bà Nhỡ đã mở cửa cho Ngọc vào nhà. Lợi dụng 2 người sơ ý, Ngọc lấy dao và búa mang theo xuống tay sát hại.

Để xóa dấu vết, đánh lạc hướng cơ quan điều tra, trước khi bỏ trốn, Ngọc đã đốt nhà và khóa cửa bên ngoài.

Sau khi gây án, Ngọc đã lấy 3 nhẫn, 2 khuyên tai bằng vàng; 4 điện thoại di động rồi rời khỏi hiện trường. Khi khám xét nơi ở của đối tượng này, công an đã thu giữ số tang vật trên.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.