Thời sự

Trao, truy tặng các chiến sĩ Huy hiệu Tuổi trẻ dũng cảm

09/07/2014, 12:19

Sáng 9/7, anh Nguyễn Đắc Vinh, Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã trao, truy tặng các chiến sĩ bị tai nạn trực thăng Huy hiệu Tuổi trẻ dũng cảm

Nạn nhân vụ máy bay rơi ở Hòa Lạc được chăm sóc tại Viện Bỏng Quốc gia. (Ảnh: TTXVN)
Nạn nhân vụ máy bay rơi ở Hòa Lạc được chăm sóc tại Viện Bỏng Quốc gia. (Ảnh: TTXVN)

Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh cũng truy tặng Huy hiệu Tuổi trẻ dũng cảm cho 14 chiến sĩ là đoàn viên thanh niên, bị hy sinh trong vụ tai nạn máy bay trực thăng nói trên.

Trong khi đó, theo VTV, hôm nay (9/7) các bác sỹ Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Việt Đức, Viện Bỏng Quốc gia sẽ tham gia hội chẩn về tình trạng của các chiến sỹ bị thương.

Đến ngày 8/7, sức khỏe của ba chiến sỹ đang được cứu chữa tại Viện Bỏng Quốc gia đã tạm thời ổn định. Tuy nhiên, do tổn thương ban đầu còn phức tạp, các bác sĩ đang tập trung theo dõi và xử lý kịp thời những biến chứng nếu xảy ra.

Trong chiều 8/7, Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến cùng đại diện một số cơ quan trực thuộc đã đến Viện Bỏng quốc gia Lê Hữu Trác (Học viên Quân y) thăm, động viên các chiến sĩ bị thương trong vụ máy bay rơi ở Hòa Lạc đang được điều trị tại đây.

Bộ trưởng Bộ Y tế đã đánh giá cao sự nỗ lực của tập thể y bác sĩ Viện bỏng Quốc gia Lê Hữu Trác, đặc biệt trong công tác chuyên môn trong cấp cứu và điều trị bước đầu cho các chiến sĩ bị thương và khẳng định Bộ Y tế sẽ hỗ trợ, tạo điều kiện hết sức có thể nếu có đề xuất.

 

P.V (Tổng hợp)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.