360 độ thể thao

Trưởng đoàn Thể thao Việt Nam lý giải số lượng VĐV kỷ lục của nước chủ nhà

22/04/2022, 16:01

Trong buổi ra mắt nhà tài trợ kim cương tiếp theo của SEA Games 31, ông Trần Đức Phấn đã lý giải vì sao đoàn TTVN có số VĐV kỷ lục.

Ngày 22/4, Ban Tổ chức SEA Games 31 đã công bố thêm đơn vị tài trợ Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 31 năm 2021 tại Việt Nam.

Theo đó, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) là nhà tài trợ kim cương thứ 7 của SEA Games 31. Một điểm thú vị VNPT cũng chính là nhà tài trợ của SEA Games 22 tổ chức tại Việt Nam năm 2003.

img

Ông Trần Đức Phấn cùng đại diện đơn vị vận động tài trợ và nhà tài trợ VNPT trao đổi thông tin với báo giới. Ảnh VCT

VNPT sẽ tài trợ cho SEA Games 31 với các nội dung bao gồm: Kênh truyền Internet và vận hành giám sát tại các Trung tâm báo chí, Trung tâm truyền hình, Trung tâm CNTT, Trung tâm thẻ, Trung tâm eSport và 37 điểm thi đấu tại 12 tỉnh thành; Triển khai tin nhắn SMS truyền thông về SEA Games 31 tới người dân Việt Nam.

VNPT cũng sẽ đưa vào hoạt động Tổng đài 18001031 hoàn toàn miễn phí giúp giải đáp thông tin về SEA Games 31 cho người dân. Đi cùng với đó là việc triển khai hệ thống CNTT và internet quốc tế tại Trung tâm Báo chí, Trung tâm Truyền hình của Đại hội.

Đặc biệt, VNPT cũng sẽ đóng góp số lượng thiết bị và chuyên gia kỹ thuật trực hỗ trợ nhập dữ liệu kết quả thi đấu tại các điểm thi đấu (trên phần mềm của BTC) trong suốt quá trình tổ chức SEA Games 31.

Ngay sau lễ ký kết, các hạng mục tài trợ kể trên đã được VNPT triển khai để đưa vào hoạt động sớm nhất, theo thời gian đã cam kết với Ban Tổ chức SEA Games 31.

Diễn ra từ ngày 12/5 đến 23/5, SEA Games 31 được tổ chức tại Hà Nội và 11 địa phương lân cận. Đại hội sẽ có chương trình thi đấu gồm 40 môn thi với 526 nội dung.

Về công tác tổ chức, Phó Tổng cục trưởng phụ trách Tổng cục TDTT, Phó trưởng ban tổ chức SEA Games 31, ông Trần Đức Phấn chia sẻ mặc dù gặp nhiều khó khăn về thời gian, trong điều kiện mới do dịch Covid-19, Ban tổ chức vẫn đang nỗ lực tối đa chạy đua với thời gian, triển khai theo kế hoạch.

Về công tác chuyên môn, ông Trần Đức Phấn cho biết các đội tuyển với số lượng 957 VĐV của Đoàn Thể thao Việt Nam đã sẵn sàng cho một kỳ Đại hội thành công.

Lý giải về số lượng VĐV Việt Nam đông nhất trong lịch sử tham dự SEA Games, ông Trần Đức Phấn cho biết do đây là lần đầu tiên chúng ta tổ chức kỳ SEA Games hoàn toàn mới với tất cả các nội dung Olympic và ASIAD. Việt Nam quyết tâm tổ chức một kỳ Đại hội công bằng, tạo cơ hội cho tất cả VĐV đều được thi đấu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.