Showbiz

Từ chối làm mai cho người đàn ông gần 70 tuổi, Cát Tường "gặp nạn"

13/03/2022, 12:55

Theo Cát Tường, cô không có thông tin của những người tham gia chương trình mai mối nên không thể giúp được các trường hợp.

Nổi tiếng với nhiều chương trình hẹn hò như “Bạn muốn hẹn hò”, “Hẹn ăn trưa”… Cát Tường thường được nhiều người đặt biệt danh “bà mối”. Thế nhưng cũng vì điều này, cô gặp không ít tình huống “dở khóc dở cười”.

Nữ diễn viên mới đây hé lộ câu chuyện về một người đàn ông gần 70 tuổi, nhờ cô làm mai hộ. Cát Tường cho biết, cách đây vài tháng, người này đã gọi điện đến số hotline mà cô hay đăng tải trên mạng để xin số cá nhân của cô. Tuy nhiên, nhân viên của Cát Tường không cho, bởi người này quyết không nói danh tính.

img

Cát Tường bức xúc vì bị xúc phạm, chửi rủa

Sau đó, người đàn ông còn tìm tới tận nhà Cát Tường để đứng chờ rất lâu. Chờ ở nhà Cát Tường không được, ông lại tìm tới tận shop của cô, tìm mọi cách để muốn gặp mặt và nói chuyện.

Sau đó, ông đã để lại một bức thư, tự xưng là bác sĩ nghỉ hưu, muốn nhờ cô làm mai với một nhân vật trong chương trình “Hẹn ăn trưa” mà Cát Tường từng làm.

Sau đó, người này lại tiếp tục gửi thư cho Cát Tường để mong muốn được làm mai, cũng như xin thông tin thông tin liên lạc của nhân vật kia. Cảm nhận được sự nhiệt tình, Cát Tường đã nhờ vả biên tập của chương trình nhưng ê-kíp từ chối vì phải bảo mật thông tin của người tham gia.

img

Cát Tường hay nhận được nhiều bức thư khán giả gửi tới nhờ mai mối

Thế nhưng sau đó, cô tiếp tục nhận được một bức thư khác. Dù cố tình thay đổi tên, số điện thoại và địa chỉ nhưng nét chữ và một số thông tin hoàn toàn trùng khớp những bức thư trước của nhân vậy này. Trong thư, Cát Tường bị gọi là “mụ phù thủy”, “tanh tưởi”.

Cô còn bị mỉa mai là không biết nhục khi hay cứ “bám”, "mồi chài" Tiết Cương. Thậm chí, nữ nghệ sĩ còn bị chửi rủa sống cô độc cả đời.

Điều này khiến Cát Tường vô cùng sốc. “Tôi chưa bao giờ xúc phạm ai. Nhiều người hay chửi tôi thậm tệ, tôi cũng chỉ đăng clip nói chung chung gửi anh hùng bàn phím. Tôi không hiểu sao người ta lại xúc phạm tôi như vậy? Nếu đây là một đứa trẻ, tôi có thể cho qua. Nhưng đây là người lớn, đáng tuổi cha chú. Tôi thấy đau lòng”, Cát Tường thổ lộ.

"Bà mối" khẳng định, cô không ế, chỉ là không muốn và chưa lựa chọn được người phù hợp. Ngay sau khi nhận được thư, Cát Tường đã gọi điện đến chương trình, đề nghị dừng ngay việc kết nối người đàn ông này với nhân vật xuất hiện trong chương trình.

Cùng đó, Cát Tường cho biết cô chỉ là MC, không có thông tin cá nhân của những người tham gia chương trình. Các thông tin chỉ có ban biên tập mới có và phải bảo mật, không tùy tiện cung cấp cho người khác.

“Tôi chỉ làm trên chương trình, ngoài đời không làm việc này. Tôi còn công việc, gia đình, không có thời gian tìm người nọ, người kia để làm mai. Tôi cũng đâu biết ai để làm mai, và làm mai cũng nguy hiểm lắm. Thành công thì không sao, nhưng nếu không được thì tôi không chịu trách nhiệm được”, nữ nghệ sĩ thẳng thắn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.