AFF Cup 2020

Tuyển Indonesia bị cổ động viên nhà chỉ trích vì chơi dưới cơ Việt Nam

16/12/2021, 06:30

Cổ động viên Indonesia bày tỏ sự thất vọng về đội nhà khi thi đấu lép vế hoàn toàn trước đội tuyển Việt Nam.

Indonesia vừa có trận hòa đầy may mắn trước đội tuyển Việt Nam tại lượt thứ 3 bảng B AFF Cup 2020.

img

Tuyển Việt Nam hòa đáng tiếc trước Indonesia

Dù có được 1 điểm và tiếp tục duy trì được vị trí đầu bảng nhưng không phải tất cả các cổ động viên của đội bóng xứ vạn đảo đều vui với điều này.

Trước cách chơi tiêu cực của đội nhà một cổ động viên lên tiếng: “Các bạn có thấy xấu hổ không khi thấy đội tuyển Việt Nam đá như thế?

Và đội tuyển của chúng ta thì chỉ biết co cụm phòng ngự trước một đội bóng từng yếu hơn chúng ta. Indonesia không thể thực hiện một pha tấn công nào. Hiện tại, chúng ta đang xếp dưới Việt Nam”.

Tuy nhiên, tài khoản có tên Andri Xzoul lại bất ngờ đồng tình với lối đá của đội nhà và cho rằng chỉ cần có điểm thì chơi như thế nào cũng được.

“Chơi xấu cũng không sao. Quan trọng chúng ta đã có điểm và hãy chờ đi chúng ta sẽ gặp lại ở trận chung kết”, cổ động viên Xzoul viết.

Một người khác lại động viên thầy trò HLV Shin Tea-yong: “Các cầu thủ Việt Nam đã chơi với nhau từ rất lâu nhưng nhìn chung kỹ thuật vẫn thua kém chúng ta.

Tôi tin rằng, nếu như chúng ta có nhiều thời gian để chơi bóng cùng nhau thì có thể thi đấu ngang ngửa hoặc tốt hơn Việt Nam của hiện tại”, tài khoản có tên Fauzan chia sẻ trên facebook.

Trở lại với cục diện bảng B, sau trận hòa, tuyển Việt Nam vẫn chưa thể có được tấm vé đi tiếp và phải chờ đến lượt trận cuối.

Theo lịch, Quang Hải cùng đồng đội sẽ có trận đấu với Campuchia vào lúc 19h30 ngày 19/12 tới. Cùng giờ, Indonesia sẽ đọ sức với Malaysia.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.