Bóng đá

Tuyển nữ Việt Nam được thưởng lớn sau vòng bảng World Cup 2023

02/08/2023, 09:15

Đội tuyển nữ Việt Nam được Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) thưởng thêm 500 triệu đồng sau trận đấu với Hà Lan tại lượt trận cuối bảng E.

Chiều 1/8, đội tuyển nữ Việt Nam đã chính thức khép lại hành trình tại World Cup 2023 bằng trận thua 0-7 trước Hà Lan ở lượt trận cuối bảng E World Cup 2023.

img

Bích Thùy có pha bỏ lỡ đáng tiếc ở đầu trận đấu với Hà Lan.

Sau khi trở về, Huỳnh Như cùng đồng đội được lãnh đạo VFF đón ngay tại khách sạn nơi đóng quân.

Trước sự nỗ lực thi đấu của các cầu thủ, Thường trực Liên đoàn bóng đá Việt Nam quyết định tặng phần thưởng 500 triệu đồng để động viên tinh thần toàn đội.

Như vậy, sau 3 trận đấu tại World Cup 2023, VFF đã thưởng nóng cho tuyển nữ Việt Nam tổng số tiền 1,8 tỷ đồng.

“Không phải chỉ thắng trận các bạn mới được thưởng. Quan trọng nhất là sự nỗ lực của từng cầu thủ và cả tập thể đã được đông đảo mọi người ghi nhận.

Sau giải đấu này, chúng ta còn các giải đấu trước mắt để làm tiền đề cho mục tiêu lớn trong tương lai. Hy vọng rằng tại World Cup nữ 2027, chúng ta vẫn được góp mặt.

Qua trận giao hữu với đội tuyển nữ Đức, chúng ta có thể thấy tình cảm của kiều bào ta ở nước ngoài lớn tới thế nào.

Tôi hy vọng rằng chúng ta sẽ tiếp tục được tận hưởng bầu không khí đó tại World Cup nữ 2027. Muốn như vậy, từng người trong chúng ta đều phải nỗ lực làm việc.

VFF hứa sẽ tạo điều kiện tốt nhất để các bạn yên tâm thi đấu, cống hiến cho bóng đá nước nhà.

Tôi xin chúc các cầu thủ, các HLV có thời gian nghỉ ngơi tích cực bên gia đình để sau khi tập trung trở lại, chúng ta lại có năng lượng tốt nhất thực hiện những mục tiêu mới”, Chủ tịch VFF, ông Trần Quốc Tuấn phát biểu.

Thay mặt toàn đội, HLV Mai Đức Chung cũng gửi lời cảm ơn sự quan tâm của các lãnh đạo VFF.

“Tôi xin được thay mặt đội cảm ơn lãnh đạo, Thường trực VFF. Chính lãnh đạo VFF đã giúp đội có những chuyến tập huấn, thi đấu giao hữu với các đội bóng như Đức, Ba Lan, Tây Ban Nha hay New Zealand.

Từ những trận đấu đó, các cầu thủ mới có thể thi đấu tốt như vậy ở giải đấu lần này.

Hy vọng rằng kỳ World Cup nữ sắp tới, chúng ta sẽ tiếp tục góp mặt. Sau giải đấu này, chúng ta vẫn còn nhiệm vụ tại Asiad và vòng loại Olympic.

Sau quãng nghỉ đội tuyển sẽ tập trung trở lại, tôi mong các bạn vẫn giữ tinh thần phấn đấu, nỗ lực cho chặng đường tiếp theo”, HLV Mai Đức Chung chia sẻ.

Tại World Cup 2023, đội tuyển nữ Việt Nam đã thi đấu đầy nỗ lực nhưng không tạo ra được bất ngờ.

Sau 3 lượt trận, Huỳnh Như cùng đồng đội không có được điểm số nào, xếp cuối bảng E.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.