World Cup 2022

Tuyển Việt Nam nhận món quà "bất ngờ" từ Ả Rập Xê Út trước trận đấu

02/09/2021, 16:36

Trước trận đấu với Ả Rập Xê Út tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á, tuyển Việt Nam nhận được món quà "bất ngờ".

Tuyển Việt Nam sẽ có trận đấu vô cùng khó khăn trước chủ nhà Ả Rập Xê Út tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á vào 1h00 ngày 3/9 (theo giờ Việt Nam).

Với kinh nghiệm cùng đẳng cấp hơn hẳn chúng ta, đại diện Tây Á đang rất tự tin vào một chiến thắng.

Do CĐV không thể bay sang Ả Rập Xê Út để ủng hộ thầy trò Park Hang-seo ở trận đấu này bởi những ảnh hưởng vì dịch bệnh Covid-19 nên nhiều người lo ngại về việc đội tuyển sẽ không có bất cứ khán giả nào tới sân để theo dõi và tiếp lửa cho các tuyển thủ.

img

Sẽ có hơn 700 khán giả vào sân Mrsool Park để tiếp lửa cho thầy trò Park Hang-seo. Ảnh Thanh Niên

Tuy nhiên, ở diễn biến mới nhất, thầy trò HLV Park đã đón nhận thông tin rất vui.

Cụ thể, Liên đoàn bóng đá Ả Rập Xê Út đã tặng Đại sứ quán Việt Nam ở thủ đô Riyadh 720 vé vào sân Mrsool Park để theo dõi trận đấu giữa đội chủ nhà và tuyển Việt Nam.

Đáng chú ý, theo tờ Thanh Niên, 720 vé này sẽ được phát cho khán giả Việt Nam là kiều bào đang sinh sống, làm việc tại Ả Rập Xê Út.

Điều kiện để được vào sân là khán giả phải được tiêm đầy đủ 2 mũi vắc xin Covid-19 và xét nghiệm PCR 72 tiếng trước trận đấu cho kết quả âm tính.

Như vậy, sẽ có khoảng 720 cổ động viên Việt Nam đang sinh sống ở thủ đô Riyadh có thể vào sân để tiếp lửa cho đoàn quân áo đỏ ở màn so tài vào rạng sáng ngày 3/9.

img

img

img

Các CĐV Việt Nam còn tự làm "áo cờ đỏ sao vàng" để ủng hộ đội bóng. Ảnh Thanh Niên

Đáng chú ý, do ở thủ đô Riyadh không có bán áo cờ đỏ sao vàng nên các gia đình Việt Nam đang sinh sống tại đây đã quyết định tự làm áo bằng cách rất độc đáo khi cắt hình ngôi sao vàng ở đề can rồi dán vào áo thun đỏ.

Đây là việc làm vô cùng ý nghĩa của các cổ động viên nhằm giúp thầy trò Park Hang-seo thêm quyết tâm và tự tin hướng đến trận đấu vô cùng khó khăn phía trước.

img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.