Bóng đá

VFF lên tiếng về việc "đi kiện" cầu thủ Thái Lan chơi xấu

07/09/2019, 19:16

VFF đã phản bác về thông tin khiếu nại với AFC về việc tiền vệ Thitiphan Puangchan đã có pha "chơi xấu" với cầu thủ Quế Ngọc Hải.

img
Pha đạp bóng bằng gầm giày của Thitipan với Quế Ngọc Hải

Sau khi trận ra quân vòng loại World Cup 2022 giữa đội tuyển Thái Lan và Việt Nam đã kết thúc với tỷ số 0-0, người hâm mộ xôn xao trước thông tin VFF đã gửi đơn khiếu nại công tác trọng tài lên AFC.

Cụ thể, hôm 6/9, tờ SMM Sport (Thái Lan) đã đăng tải thông tin về việc VFF đã gửi một đoạn clip cho AFC để khiếu nại kiện tiền vệ Thitiphan Puangchan đã có pha chơi xấu với cầu thủ Quế Ngọc Hải, khiến đội trưởng của ĐT Việt Nam phải nằm sân đau đớn.

Tuy nhiên, mới đây, Tổng Thư ký VFF Lê Hoài Anh đã phủ nhận thông tin trên. Quan điểm của VFF là mọi chuyện trên sân đã có trọng tài xử lý và cần tôn trọng quyết định của "vua sân cỏ". VFF cũng hy vọng mọi chuyện không bị đẩy đi quá xa và mọi chú ý nên dồn vào trận đấu tiếp theo của ĐT Việt Nam vào ngày 10/10 tới.

Trong khi đó, dù không bị thẻ phạt, song báo chí Thái Lan cho biết Thitipan vừa bị gach tên khỏi danh sách ĐT Thái Lan sang Indonesia, do dính chấn thương rách cơ đùi (sau một pha va chạm trận gặp Việt Nam và bị thay ra ở phút 75). Dự kiến tiền vệ này phải nghỉ ít nhất 2-3 tuần.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.