Showbiz

Video: "Tiểu Long Nữ" Lý Nhược Đồng gây sốt khi khoe cơ bụng bên siêu xe

24/12/2021, 07:54
image

Ở tuổi 55, Lý Nhược Đồng khiến người hâm mộ mê mẩn vì vóc dáng xuất sắc, làn da căng mịn tràn đầy sức sống.

img

Sự kiện Sohu Fashion Awards diễn ra tại thành phố Bắc Kinh mới đây đã quy tụ sao hot nhất nhì xứ Trung như: Lý Nhược Đồng, Angela Baby, Tống Tổ Nhi, TWINS, Thái Trác Nghi...

img

Tuy nhiên, chiếm trọn spotlight tại sự kiện là "Tiểu Long Nữ" Lý Nhược Đồng. Nữ diễn viên 55 tuổi diện "nguyên cây đen" vừa thanh lịch, cá tính nhưng không kém phần gợi cảm. Chiếc áo crop-top giúp cô khoe được vòng eo thon gọn và cơ bụng săn chắc.

img

Ở tuổi 55, Lý Nhược Đồng khiến người hâm mộ mê mẩn vì vóc dáng xuất sắc, làn da căng mịn tràn đầy sức sống.

img

Trước đó, Lý Nhược Đồng nhiều lần tiết lộ, cô nghiện tập gym giữ dáng. Chia sẻ trên Ifeng, người đẹp cho hay, dù lịch trình hoạt động nghệ thuật dày đặc, cô vẫn đảm bảo tập thể dục 5 buổi/tuần, mỗi buổi khoảng 2-3 tiếng.

img

"Tôi là người ưa vận động và rất thích tập gym. Tôi đã biến sở thích này trở thành thói quen không thể thiếu trong cuộc sống được hơn hai mươi mấy năm rồi", nữ diễn viên từng tâm sự.

img

Tại Sohu Fashion Awards, Angela Baby cũng là một trong những mỹ nhân thu hút sự chú ý. Trái ngược với vẻ mạnh mẽ của Lý Nhược Đồng, bà xã Huỳnh Hiểu Minh đằm thắm, nữ tính hơn với váy trắng dài, kết hợp trang sức cầu kỳ.

img

Trước đây, bà xã Huỳnh Hiểu Minh sở hữu body "mình hạc xương mai", nhưng giờ đây có thể thấy rõ vóc dáng của người đẹp đầy đặn hơn trước rất nhiều.

img

Rất nhiều fan cho rằng, "bà mẹ bỉm sữa" xinh đẹp, quyến rũ và giàu sức sống hơn hậu tăng cân.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.