Trong nước

Vụ “còi ma” của Trọng tài Chiến: VFF “chỉnh” Ban Trọng tài

17/05/2016, 14:59

Thường trực VFF không đồng tình với đề xuất treo còi vĩnh viễn trọng tài Hà Anh Chiến.

Thống kêtrong-tai-chien

Trọng tài Hà Anh Chiến sẽ thôi làm nhiệm vụ tại V-League tới hết mùa giải năm nay

Như tin Báo Giao thông đăng tải, Ban Trọng tài đã đề xuất lên VFF treo còi vĩnh viễn trọng tài Hà Anh Chiến, người mắc lỗi nghiêm trọng trong khi làm nhiệm vụ tại V-League 2016. Tuy nhiên, sau khi xem xét, Thường trực VFF nêu quan điểm, không thể dùng từ treo còi vĩnh viễn bởi trọng tài chỉ là nghề làm thêm nên nếu làm không tốt thì VFF sẽ không mời.

Trường hợp trọng tài Chiến, sai phạm đơn thuần thuộc về chuyên môn, chưa đủ cơ sở kết luận có tiêu cực. Vì vậy, VFF chỉ không mời vị này làm việc cho đến khi mùa giải năm nay khép lại. Sau đó, sẽ tùy thuộc vào tình hình để ra quyết định tiếp theo.

Trước đó, trong trận đấu giữa FLC Thanh Hóa và SLNA tại vòng 9 V-League 2016, trọng tài Chiến đã thổi penalty cho FLC Thanh Hóa dù Omar và Đình Hoàng va chạm bên ngoài vòng cấm. Quyết định của trọng tài chiến khiến dư luận dậy sóng và không ít người đòi treo còi vĩnh viễn vị trọng tài người Hà Nội.

Bản thân trọng tài Chiến đã công khai nhận khuyết điểm và xin lỗi CLB SLNA cũng như người hâm mộ bóng đá cả nước. Mặt khác, CLB FLC Thanh Hóa cũng đăng đàn khẳng định họ không hề có bất kỳ tác động nào tới trọng tài Chiến trước trận đấu như dư luận đồn thổi.

TOÀN CẢNH VỤ "CÒI MA" CỦA TRỌNG TÀI CHIẾN

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.