Bóng đá

Xem trực tiếp lễ trao giải Quả bóng vàng Việt Nam 2021 ở đâu?

16/02/2022, 14:00

Lễ trao giải Quả bóng vàng Việt Nam 2021 được phát sóng vào lúc 20h00 ngày 16/2 trên kênh VTV6.

Do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 nên mọi giải đấu bóng đá chuyên nghiệp trong năm 2021 đều phải kết thúc giữa chừng.

img

Văn Quyết là chủ nhân của Quả bóng vàng Việt Nam 2020

Vì vậy, những màn trình diễn của các ứng viên ở màu áo đội tuyển quốc gia được xem là yếu tố quyết định trong cuộc đua đến danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam 2021.

Theo đó, top 5 cầu thủ lọt vào danh sách bình chọn cuối cùng ở hạng mục Quả bóng vàng nam gồm: Nguyễn Hoàng Đức (CLB Viettel), Nguyễn Quang Hải (CLB Hà Nội), Quế Ngọc Hải (CLB Viettel - mùa giải 2021), Nguyễn Tiến Linh (Becamex Bình Dương) và Nguyễn Tuấn Anh (Hoàng Anh Gia Lai).

Đây đều là những cầu thủ có đóng góp to lớn dẫn đến các thành công của bóng đá Việt Nam trong năm 2021, đặc biệt là việc lọt vào vòng loại thứ ba World Cup 2022.

Tuy nhiên, theo nhiều nguồn tin, tiền vệ Nguyễn Quang Hải sẽ không dự lễ trao giải Quả bóng vàng vào tối 16/2 vì chưa hoàn toàn hồi phục sức khỏe sau khi nhiễm Covid-19.

Trong khi đó, ở hạng mục Quả bóng vàng nữ 5 cái tên lọt vào vòng cuối cùng là Phạm Hải Yến (Hà Nội I), Chương Thị Kiều, Huỳnh Như, Bích Thùy và Trần Thị Kim Thanh (đều của TP.HCM).

Ngoài ra, với việc lọt vào đến vòng 1/8 Futsal World Cup trong năm 2021, cuộc đua đến danh hiệu Quả bóng vàng futsal Việt Nam cũng được đánh giá sẽ rất căng thẳng và kịch tính.

5 cầu thủ lọt vào đề cử cuối cùng của danh hiệu Quả bóng vàng Futsal 2021 là Nguyễn Văn Hiếu (Hiếu Hoa Đà Nẵng), Khổng Đình Hùng (Sahako), Châu Đoàn Phát (Thái Sơn Nam), Nguyễn Minh Trí (Thái Sơn Nam), Hồ Văn Ý (Thái Sơn Nam).

Mọi thông tin chi tiết về lễ trao giải Quả bóng vàng Việt Nam 2021 sẽ được cập nhật sớm nhất trên Báo Giao thông.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.