Bóng đá

Xem trực tiếp trận Indonesia vs Argentina mấy giờ, trên kênh nào?

19/06/2023, 12:23

Trận giao hữu giữa đội tuyển Indonesia và Argentina sẽ được phát sóng trực tiếp trên các kênh của VTVcab.

Trận giao hữu giữa đội tuyển Indonesia và Argentina sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 19/6 trên sân Gelora Bung Karno tại Jakarta.

img

Trận đấu giữa Argentina và Indonesia sẽ được phát sóng trên VTVcab

Màn so tài này được phát sóng trên các kênh của VTVcab là ON Football, VTVcab ON và ON Plus.

Như đã thông báo từ trước, ngôi sao đáng được chờ đợi nhất là Lionel Messi sẽ không góp mặt trong trận đấu với Indonesia.

Được biết, anh trở về quê nhà Argentina để đón sinh nhật lần thứ 36 và tham gia trận đấu tri ân.

Bên cạnh Messi, hai cầu thủ khác là Di Maria cùng Otamendi cũng sẽ vắng mặt vì các lý do khác nhau.

Nhưng trong đội hình của đội bóng áo xanh trắng vẫn còn đó những ngôi sao như Julian Alvarez, Enzo Fernandez, De Paul, Mac Allister hay Emiliano Martinez.

Trận đấu này dành được rất nhiều sự quan tâm từ truyền thông, đặc biệt, đây cũng là lần đầu tiên một đội bóng Đông Nam Á được so tài cùng nhà đương kim vô địch thế giới.

Theo tìm hiểu, để được đá giao hữu với nhà vô địch World Cup 2022, Liên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI) đã phải bỏ ra tới 16 triệu USD (khoảng 376 tỷ đồng).

Trước khi trận đấu diễn ra, chủ tịch PSSI tuyên bố sẽ thưởng khủng cho các cầu thủ nếu họ giành được kết quả tốt trước Argentina.

“Cuộc đọ sức với Argentina không phải trận đấu giải trí. Các trận đấu đều rất nghiêm túc. Nếu đội tuyển Indonesia thua Argentina cũng là dễ hiểu.

Nhưng tất cả chúng ta cần mơ lớn hơn. Nếu đội tuyển Indonesia hoà, họ sẽ nhận được nhiều tiền thưởng”, ông Erick Thohir nói.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.