Giáo dục

Xôn xao clip nam sinh lớp 8 ở Hòa Bình bị đánh hội đồng

07/05/2023, 18:52

Đoạn clip ghi lại cảnh một nam sinh bị đánh hội đồng trên địa bàn huyện Lạc Thủy (Hoà Bình) khiến các bậc phụ huynh lo lắng, bức xúc.

Những giờ qua, trên mạng xã hội đang lan truyền một clip bạo lực học đường, được cho là xảy ra tại Trường Tiểu học và Trung học cơ sở An Bình (Trường TH&THCS An Bình, xã An Bình, huyện Lạc Thủy, Hòa Bình) khiến cộng đồng mạng vô cùng lo lắng.

Đoạn clip dài 40 giây quay lại cảnh 1 học sinh áo đen và 1 học sinh áo xanh đang giằng co nhau trong lớp mà không ai can ngăn, ngược lại các học sinh khác trong lớp còn kích động và hò reo. Ở cuối clip, học sinh áo xanh bị rất nhiều bạn khác nhảy vào đánh tới tấp.

img

Xôn xao clip nam sinh lớp 8 bị đánh hội đồng ở Hòa Bình (ảnh cắt từ clip)

​Để tìm hiểu rõ vụ việc, chiều 7/5, PV Báo Giao thông đã trao đổi với ông Quách Thế Anh, Hiệu trưởng Trường TH&THCS An Bình. Ông Thế Anh xác nhận clip bạo lực học đường đang lan truyền trên mạng xã hội mới đây xảy ra tại nhà trường.

Theo đó, sự việc đã xảy ra tại trường cách đây một thời gian. Giáo viên chủ nhiệm đã nắm được tình hình và xử lý nội bộ với các em học sinh, tuy nhiên không báo cáo với lãnh đạo nhà trường hay phụ huynh học sinh.

Em học sinh bị đánh trong vụ bạo lực này là nam học sinh, học lớp 8A. Trước đó, chiều 6/5, phụ huynh của học sinh đã phát hiện đoạn video con mình bị đánh trong chính điện thoại của con và lập tức liên lạc với giáo viên chủ nhiệm, tuy nhiên giáo viên này bị ốm và không nghe điện thoại. Sau đó, phụ huynh đã đăng tải lên mạng xã hội.

Sau khi biết thông tin sự việc trên, nhà trường đã kịp thời báo cáo với lãnh đạo Phòng GD&ĐT huyện Lạc Thủy, chính quyền, Công an xã An Bình, liên lạc với gia đình học sinh bị đánh. Gia đình đã thông cảm và gỡ clip, nhưng sau đó clip vẫn được cộng đồng mạng phát tán.

"Nhà trường đã liên hệ với gia đình của các em học sinh có liên quan đến vụ việc, tổ chức cuộc họp vào ngày mai (ngày 8/5) để làm rõ nguyên nhân và lên phương án giải quyết dứt điểm vụ việc", ông Thế Anh nói.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.