Showbiz

Xót xa với mỹ nữ "Chiếc lá cuốn bay": Ngày cầu hôn cũng là ngày tang lễ

12/03/2022, 10:15
image

Trong lễ tang diễn viên Tangmo Nida, bạn trai cô tuyên bố: "Chúng tôi đã kết hôn". Đối với anh, chiếc nhẫn này chính là lời cầu hôn với bạn gái.

Bạn trai tuyên bố đã kết hôn với Tangmo

Tang lễ của nữ diễn viên Tangmo Nida (Tangmo Pattaratida) đang diễn ra tại Nhà thờ Hạnh phúc Bangkok từ ngày 11-13/3. Rất nhiều người thân, người nổi tiếng cũng như giới truyền thông có mặt tại địa điểm diễn ra tang lễ.

img

Bạn trai Tangmo nâng niu chiếc nhẫn dự định sẽ đeo cho cô

Theo Khaosod, khoảnh khắc bạn trai Tangmo - Bird cầm trong tay chiếc nhẫn do anh đặt sẵn, dùng để trao cho nữ diễn viên khiến dư luận không khỏi xót xa.

Trong suốt buổi lễ, Bird ngắm nghía và nâng niu rất lâu chiếc nhẫn bạc, sau đó đem đến vòm bóng bay do chính Bird tự làm để trưng bày.

Không chỉ vậy, Bird còn chia sẻ với người bạn thân của Tangmo - Amena: "Chúng tôi đã kết hôn rồi". Đối với anh, chiếc nhẫn này chính là lời cầu hôn với bạn gái.

img

img

img

Hình ảnh của Bird trong đám tang Tangmo khiến nhiều người xót xa

Trang Khaosod cho biết thêm, vào ngày nhận thi thể 14/3 sắp tới, Bird sẽ mang chiếc nhẫn này tới viện pháp y để đeo lên ngón tay cho bạn gái. Nếu như không thể đeo được, anh sẽ giữ món quà này như 1 vật kỷ niệm.

Kể từ khi Tangmo Nida rơi sông Chao Phraya, mất tích trong đêm 24/2, bạn trai cô vẫn luôn giữ im lặng, kiên quyết từ chối lời phỏng vấn của truyền thông. Thế nhưng, theo lời của những người bạn thân xung quanh Tangmo, bạn trai cô gần như khóc mỗi ngày.

img

Trong những ngày trước, bạn trai Tangmo cũng là người luôn có mặt lo toan mọi thứ trong tang lễ của nữ diễn viên. Anh kê từng chiếc ghế, lau mỗi một bức ảnh của bạn gái.

Đề nghị cấp đông thi thể

Liên quan đến việc điều tra vụ việc Tangmo Nida tử nạn, trang Thairath cho biết ông Mongkolkit Suksintharanon - thành viên Hạ viện Thái Lan đã có lời gửi tới Thủ tướng Thái Lan, Đại tướng Prayut Chan-o-cha hạ lệnh khám xét thi thể diễn viên Tangmo một lần nữa.

img

Ông Mongkolkit Suksintharanon

Ông Mongkolkit đã viết một biên bản với nội dung chính là yêu cầu Thủ tướng thực hiện một cuộc khám nghiệm tử thi khác để xóa tan nghi ngờ của công chúng. Nếu có thể thì tiến hành đông lạnh thi thể nữ diễn viên để thực hiện khám xét tiếp.

Ông Mongkolkit còn khẳng định đây là một vụ án hình sự chứ không đơn thuần là tai nạn. Căn cứ từ những chấn thương bên ngoài của thi thể, vụ án cần được điều tra thêm để không làm công chúng mất niềm tin vào quá trình điều tra của Cảnh sát Hoàng gia Thái Lan.

Hiện vụ án vẫn đang trong quá trình thu thập chứng cứ và thẩm vấn thêm những người có liên quan. Viện Pháp y Khoa Y Bệnh viện Siriraj, Đại học Mahidol cùng phối hợp với Viện Pháp y, Bệnh viện Công an TP để tổng hợp báo cáo và chuyển lại cho cán bộ điều tra.

Cảnh sát đã phỏng vấn hơn 80 nhân chứng, thu thập tới 60 đoạn camera lời khai. Tuy nhiên, phía cảnh sát cho biết, chưa có bằng chứng nào được đưa ra đây là một vụ án giết người.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.