Showbiz

Xuân Lan không nhìn mặt, ám chỉ Hà Anh thiếu tri thức?

19/02/2022, 11:14
image

Trong show "Quý ông hoàn mỹ", hai siêu mẫu Xuân Lan và Hà Anh hiếm khi tương tác, nói chuyện với nhau.

“The Next Gentleman - Quý ông hoàn mỹ” là chương trình thu hút sự quan tâm khi có bộ ba huấn luyện viên gồm siêu mẫu Hà Anh, Xuân Lan và ca sĩ Hương Giang.

Ngay từ khi công bố dự án, chương trình này đã “nóng” lên. Không chỉ bởi đây là show đánh dấu sự trở lại của Hương Giang sau scandal, mà còn bởi trận tranh cãi cực gắt của hai HLV Hà Anh và Xuân Lan.

img

Bộ ba huấn luyện viên Xuân Lan, Hương Giang, Hà Anh

Tập 1 vừa chính thức lên sóng trên YouTube đã nhanh chóng gây chú ý. Chương trình nhận được nhiều lời khen ngợi bởi sự chỉn chu, đầu tư chuyên nghiệp. Tuy nhiên, drama cũng xảy ra ngay ở tập 1 với mối quan hệ giữa Hà Anh và Xuân Lan.

Suốt cả chương trình, hầu như cả hai không mấy khi tương tác, nói chuyện với nhau. Xuân Lan thường chỉ trao đổi, trò chuyện với Hương Giang và MC, các giám khảo khác.

Phần cả hai có những sự tương tác là trong phần chọn thí sinh về đội mình. Tại đây, các huấn luyện viên giơ bảng để chọn và thuyết phục thí sinh về đội mình. Suốt quá trình này, Xuân Lan hầu như không nhìn Hà Anh mà chỉ nói chuyện với Dược Sĩ Tiến và Hương Giang.

img

Xuân Lan và Hà Anh hiếm khi trực tiếp trao đổi hay nói chuyện với nhau

Đặc biệt, hai siêu mẫu này cũng bị cho là “cà khịa” nhau trực tiếp trên sóng. Cụ thể, khi thí sinh Minh Kha không được HLV nào giơ bảng chọn, thí sinh này đã thuyết phục siêu mẫu Xuân Lan.

Xuân Lan cho biết, nếu thí sinh muốn về đội của mình, bắt buộc phải “mặn mà” hơn, dù khốc liệt, dù bị “tra tấn” cũng phải chấp nhận, cố gắng để thay đổi.

Sau khi suy nghĩ lại, cả 3 HLV đều giơ bảng chọn Minh Kha vì sự thông minh của thí sinh. Lúc này, Hà Anh cho biết nếu thí sinh về đội của mình sẽ không bị “đánh đập” và không phải “mặn mà”.

“Trên đời này có người mặn mà, có người hài hước, cũng phải có người lắng nghe. Ai cũng nhảy sồn sồn lên, ai cũng giống nhau thì còn gì đặc biệt?”, Hà Anh nói.

img

Xuân Lan và Hà Anh tạo nên drama cho chương trình

Đáp trả lại, Xuân Lan ám chỉ Hà Anh thiếu tinh tế. Nữ siêu mẫu nói với thí sinh: "Em có quyền chọn về đội mặn mà, đội tinh tế hoặc đội hoa hậu thân thiện. Nhưng tinh tế ở đây là đừng dùng từ "sồn sồn để nói về người khác, không hay đâu em".

Trong cuộc phỏng vấn riêng, nói về phát ngôn của Hà Anh, Xuân Lan thẳng thừng: “Một người có tri thức thực sự sẽ không bao giờ dùng từ sồn sồn để đâm chọt người khác”, nữ siêu mẫu chia sẻ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.