Điện ảnh

"Cuộc chiến thượng lưu" phần 3 tập 5: Logan Lee chính thức "hồi sinh"?

02/07/2021, 12:08
image

Khán giả tìm ra rất nhiều "bằng chứng" cho thấy Logan Lee sẽ được hồi sinh sau khi bị Ju Dan Tae hại chết ở "Cuộc chiến thượng lưu" phần 2.

img

Hình ảnh mới nhất về "Cuộc chiến thượng lưu" phần 3 vừa được hé lộ

Đài SBS vừa tung ra loạt ảnh mới trước khi "Penthouse" (tựa Việt: "Cuộc chiến thượng lưu") phần 3 tập 5 lên sóng vào tối 2/7.

Hình ảnh này được cho là hé lộ về số phận của Logan Lee (Park Eun Seok). Trong ảnh, bác sĩ Ha Yoon Cheol (Yoon Jong Hoon) bên cạnh một bệnh nhân băng kín người tại một phòng y tế. Nhiều người cho rằng, hình ảnh này chính là màn nhá hàng cho tập 5 của bộ phim.

Bệnh nhân bị băng bó kín người kia rất có thể là Logan Lee. Bởi trước đó, Logan Lee được cho là đã qua đời sau khi bị Ju Dan Tae (Uhm Ki Joon) đặt bom hãm hại. Logan Lee có lẽ bị bỏng nặng và rơi vào tình trạng bất tỉnh trong thời gian dài và được Ha Yoon Cheol cứu.

img

Bác sĩ Ha Yoon Cheol được cho là người đã cứu Logan Lee

Hiện, Ha Yoon Cheol đang là tay sai cho Ju Dan Tae. Thế nhưng từ mối thâm thù trong quá khứ, Ha Yoon Cheol có lẽ cũng chỉ đang giả bộ làm tay chân của Ju Dan Tae.

Ngoài ra, trong đoạn trailer "Cuộc chiến thượng lưu" phần 3 tập 5 được tung ra mới đây, sự xuất hiện của một người bí ẩn, trùm mũ kín mặt đã lập tức khiến nhiều khán giả hoài nghi về màn tái xuất của Logan Lee.

img

Người đàn ông bí ẩn (bên phải) được cho là Logan Lee

Trong một diễn biến khác, Ju Seok Kyung (Han Ji Hyun) tiếp tục thể hiện thái độ hống hách hỗn xược với Su Ryeon và xem cô như kẻ thù. Điều này càng khiến Shim Su Ryeon (Lee Ji Ah) vô cùng đau khổ bởi cô luôn dành tình cảm yêu thương cho con gái.

Không dừng lại, Seok Kyung còn quyết tâm dọn ra khỏi nhà và về bên nhà của Ju Dan Tae. Hành động này càng khiến Su Ryeon vô cùng đau khổ.

img

Mối quan hệ giữa Su Ryeon và Seok Kyung ngày càng căng thẳng

Trước đó trong tập 4 "Cuộc chiến thượng lưu" phần 3, Oh Yoon Hee (Eugene) cũng đã vô tình biết được Seok Kyung chính là con gái ruột của Su Ryeon sau khoảng thời gian dài điều tra. Ju Dan Tae đã biết điều này, do đó tương lai của Seok Kyung càng nguy hiểm khi ngày càng đặt niềm tin vào Ju Dan Tae.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.