Điện ảnh

Cuộc chiến thượng lưu phần 3: Ảnh cưới lung linh của Soo Ryeon và Logan Lee

30/08/2021, 19:40
image

Đài SBS vừa tung bộ ảnh cưới đẹp lung linh của bộ đôi nam nữ chính Shim Soo Ryeon và Logan Lee trong Cuộc chiến thượng lưu phần 3.

Shim Soo Ryeon "hack tuổi"

Trong Penthouse (tựa Việt: Cuộc chiến thượng lưu) phần 3 tập 12, Ju Dan Tae (Uhm Ki Joon) sau khi trốn thoát khỏi trại tâm thần ngay lập tức lên kế hoạch báo thù.

Nữ chính Shim Soo Ryeon (Lee Ji Ah) và tỉ phú Logan Lee (Park Eun Seok) cũng thông báo tổ chức lễ đính hôn nhằm chiêu dụ Ju Dan Tae xuất hiện.

img

Ảnh cưới ngọt ngào của cặp nam nữ chính

Trước khi đến gặp Shim Soo Ryeon, Ju Dan Tae âm thầm gài bom khắp Hera Palace. Cả hai có màn đối đầu căng thẳng.

Sau một hồi vật lộn, Shim Soo Ryeon cầm súng bắn "ông trùm" phản diện. Tuy nhiên, Ju Dan Tae trước khi chết đã kịp ấn kíp nổ, khiến toà nhà chìm trong đổ nát. Soo Ryeon đối diện hiểm nguy.

Hiện, nhà sản xuất vẫn giữ bí mật về các thông tin quan trọng trong Cuộc chiến thượng lưu phần 3 tập 13.

Tuy nhiên, sức nóng của phim vẫn chưa giảm nhiệt khi đài SBS vừa tung bộ ảnh cưới đẹp lung linh của bộ đôi nam nữ chính Shim Soo Ryeon và Logan Lee.

Trong ảnh, Lee Ji Ah diện váy cưới lộng lẫy. Ở tuổi 43, nữ diễn viên được nhận xét trẻ trung không kém thuở đôi mươi. Vẻ điển trai, bảnh bao của Park Eun Seok cũng khiến fan rần rần chia sẻ, khen ngợi không ngớt.

img

Trong Cuộc chiến thượng lưu, Logan Lee và Su Ryeon là cặp đôi rất được khán giả yêu thích. 2 nhân vật trong phim dù rất đẹp đôi nhưng phải chịu nhiều đau khổ.

Nếu như Su Ryeon trở về từ cõi chết ở cuối Cuộc chiến thượng lưu phần 1 thì Logan Lee cũng bị cài bom hại chết ở cuối phần 2.

Tuy nhiên dù trải qua nhiều biến cố, cặp đôi vẫn được biên kịch "bẻ lái" bất ngờ cho trở về bên nhau.

Rating chạm đỉnh

Cuộc chiến thượng lưu phần 3 còn 2 tập nữa sẽ chính thức kết thúc. Theo Break News, sức hút của phim vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

img

Cuộc chiến thượng lưu phần 3 tập 12 tiếp tục với nhiều diễn biến kịch tính

Gần đây nhất, Cuộc chiến thượng lưu phần 3 tập 12 đạt được tỉ suất người xem 18,4% ở khu vực đô thị, 17,5% trên toàn quốc. Trong đó, tỉ suất người xem ở thời điểm cao nhất là 20,5%, theo Nielsen Korea.,

Con số rating 20% của phim cũng khiến Cuộc chiến thượng lưu phần 3 tập 12 trở thành chương trình có người xem cao nhất trong ngày, là chương trình hàng tuần cao nhất trong 12 tuần liên tiếp.

Ngoài ra, Cuộc chiến thượng lưu phần 3 tập 12 cũng đạt 8,2% đánh giá của khán giả.

Ngắm trọn bộ ảnh cưới của Shim Soo Ryeon và Logan Lee:

img

img

img

img

img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.