World Cup 2022

Giá vé trận Việt Nam gặp Ả Rập Xê Út giảm sốc

15/11/2021, 20:26

Vé vào xem trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Ả Rập Xê Út được rao bán thấp hơn một nửa so với giá gốc.

Tối mai 16/11, trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Ả Rập Xê Út tại lượt trận thứ 6 bảng B vòng loại World Cup 2022 sẽ diễn ra.

img

Dân phe vé ngao ngán vì giá vé trận Việt Nam vs Ả Rập Xê Út giảm mạnh

Từ giờ cho đến thời điểm bóng lăn chỉ còn chưa đầy một ngày, tuy nhiên lúc này thị trường vé chợ đen lại đang khá ảm đạm.

Mức giá được rao trên “chợ đen” thấp hơn giá ban tổ chức niêm yết khoảng 20% đến 50% và có xu hướng tiếp tục giảm khi trận đấu gần kề.

“Do mình không đủ điều kiện để đi xem nên muốn để lại cặp vé loại 700k với giá 900k cho ai cần. Nhanh tay mình miễn phí ship nhé”, một tài khoản Facebook rao bán.

Thậm chí, để thu hồi vốn có những người đã bán vé với mức rẻ hơn rất nhiều lần so với giá gốc.

“2 cặp này mình mua 2 triệu để đi xem cùng gia đình nhưng có chuyện đột xuất không đi được. Anh em nào có nhu cầu mình để lại 1,2 triệu cả 4 vé”, một người đăng bán trên mạng xã hội.

Trước đó, trong trận đấu hôm 11/11 của thầy trò HLV Park Hang-seo với Nhật Bản, giá vé vào sân cũng được dân phe vé giảm kịch sàn.

Thậm chí, sát giờ bóng lăn giá vé còn được đẩy xuống mức 1/5 so với giá ban đầu.

Nguyên nhân dẫn đến tình trạng này được cho là do tuyển Việt Nam đang thi đấu không tốt tại vòng loại cuối World Cup 2022.

Ngoài ra, nhu cầu ra sân Mỹ Đình xem bóng đá của người hâm mộ giảm còn bởi ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Ở diễn biến khác, điều kiện để CĐV vào sân là phải tiêm đủ 2 mũi vắc xin, có xét nghiệm âm tính với virus SARS-CoV-2 tối đa 72 tiếng trước giờ bóng lăn.

Ngoài ra, VFF phối hợp cùng các bên liên quan tổ chức xét nghiệm cho người hâm mộ đến sân Mỹ Đình với giá hỗ trợ là 100 nghìn/lượt.

Theo lịch, trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Ả Rập Xê Út sẽ diễn ra lúc 19h ngày 16/11.

Sau trận đấu này, Quang Hải cùng đồng đội sẽ được nghỉ 3 ngày trước khi di chuyển vào Bà Rịa – Vũng tàu để chuẩn bị cho AFF Cup 2020.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.