World Cup 2022

HLV Park Hang-seo muốn vượt mặt người Thái ở vòng loại World Cup

31/01/2022, 14:08

HLV Park Hang-seo một lần nữa khẳng định ông muốn có 1 chiến thắng ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022, điều Thái Lan chưa làm được.

Trong buôit họp báo trước trận đấu với Trung Quốc diễn ra vào tối 1/2, HLV Park Hang-seo một lần nữa khẳng định, ông muốn cùng đội tuyển Việt Nam có được 1 chiến thắng.

img

HLV Park Hang-seo trong buổi họp báo sáng 31/1

“Hiện nay tôi với các cầu thủ đã chuẩn bị kỹ càng. Chúng ta đều biết tuyển Thái Lan cũng từng 1 lần lọt vào vòng loại thứ 3 World Cup nhưng chưa từng giành trận thắng nào.

Tôi hiểu người dân Việt Nam rất mong chờ trận thắng này. Dù là lần đầu tiên tham gia nhưng chúng tôi quyết tâm làm sao trận ngày mai sẽ thắng được tuyển Trung Quốc”, ông Park nói.

Nhà cầm quân Hàn Quốc cũng trải lòng về giai đoạn khó khăn vừa qua: “Hiện nay tuyển Việt Nam đã có 7 trận thua liên tiếp và thua khá đậm trước Australia.

Với tư cách là HLV trưởng tôi xin lỗi về điều này. Ta cũng biết, sau rất nhiều năm chúng ta mới bước vào vòng loại cuối World Cup.

Đây là giải đấu lạ lẫm với tuyển Việt Nam khi đối thủ đều là các đội hàng đầu châu Á. Đó là lý do chúng ta chưa có kết quả tốt và khiến cho các cầu thủ tuyển Việt Nam trải qua 1 giai đoạn khó khăn”.

Bên cạnh đó, ông Park khẳng định sẵn sàng tiếp thu những ý kiến đóng góp cho đội tuyển.

“Sau 7 trận thua liên tiếp, báo chí, người hâm mộ và chuyên gia phê phán chúng tôi nhiều. Chúng tôi tiếp thu điều đó 1 cách tích cực.

Nhưng cũng nên suy nghĩ rằng, lần đầu tiên Việt Nam có mặt ở vòng loại thứ 3 là điều không dễ dàng. Việc xây dựng lớp cầu thủ kế thừa đang được tiến hành.

Bóng đá Việt Nam sẽ tiến bộ trong thời gian tới. Xây dựng thế hệ tiếp theo là việc cần thiết. Việc bảo đảm thành công tại vòng loại thứ 3 World Cup là rất khó”.

Theo lịch, trận đấu giữa Việt Nam và Trung Quốc diễn ra lúc 19h ngày 1/2.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.