Điện ảnh

Hương vị tình thân phần 2 tập 47: Bà Sa bị "bắt thóp", ông Sinh rời xa Nam?

02/10/2021, 08:56
image

Trong Hương vị tình thân phần 2 tập 47 Thy đã đoán được bí ẩn về mối quan hệ của bà Sa và ông Tấn, ông Sinh âm thầm tìm cách rời đi.

Thy nghi ngờ bà Sa và ông Tấn

Trong Hương vị tình thân phần 2 tập 47, Thy (Thu Quỳnh) đang dần tìm ra những bí mật giấu kín bấy lâu của bà Sa (Ngân Hạnh) và ông Tấn (Hồ Phong).

img

Thy đau đớn khi biết lý do bà Sa luôn đối xử cay nghiệt với mình

Dũng (Sỹ Hưng) dẫn Thy đến nhà hàng khiến bà Sa và ông Tấn đều bất ngờ. Dũng vô tư nên liên tục gán ghép mẹ và ông Tấn. Dũng cũng kể việc mẹ và người tình chăm sóc, vui vẻ bên nhau như thế nào khiến Thy đặt nhiều nghi vấn.

"Mẹ và chú Tấn quen nhau bao lâu rồi", Thy hỏi khiến bà Sa chết lặng trong bữa ăn bốn người. Trong khi đó, Tấn tỏ ra vô cùng luống cuống. Những hành động bất thường của bà Sa, cộng thêm việc Thy thông báo ông Sinh ra tù thì bị bà Sa gạt đi đã khiến Thy nghi ngờ.

"Mẹ có tí tình cảm nào với bố con không? Mẹ đã có người đàn ông trong quá khứ. Ông ta với mẹ không phải bây giờ mới quen nhau", Thy liên tục đưa ra câu hỏi khiến bà Sa bối rối.

Thy cũng nhắc lại cho bà Sa nhớ, chỉ vì bát xôi trám, bà Sa đã từng đánh Dũng thừa sống thiếu chết. Lý do là vì bát xôi đó gợi cho bà Sa nhớ đến ông Tấn, người tình thích xôi trám năm xưa.

img

Những câu hỏi của Thy khiến bà Sa phải rơi nước mắt

Bà Sa mất bình tĩnh vì những câu hỏi dồn dập như đi guốc trong bụng mình của Thy, quay sang mắng át con gái.

Thy xâu chuỗi nhiều chuyện mà cô cho rằng không hề bình thường. Thy đã tìm hiểu về cái chết của bố và nhận ra người đàn ông đang hẹn hò với mẹ xuất hiện trong một bức ảnh cũ cùng bố. Ngoài ra, ông Tấn và ông Sinh (Võ Hoài Nam) đều liên quan đến cái chết của ông Tín. Vì thế, Thy tuyên bố với mẹ rằng cô sẽ tìm hiểu cái chết của bố.

img

Ông Tấn âm mưu để che giấu sự thật đến cùng

Ông Tấn về đến ngoài cửa nên đã nghe được tất cả cuộc trò chuyện của mẹ con Thy. Ngay sau đó, ông liền cho người theo sát Thy và ông Sinh, không để cho hai người này gặp nhau.

Ông Sinh quyết giữ bí mật chuyện máu mủ

Ở một diễn biến khác của Hương vị tình thân phần 2 tập 47, Nam (Phương Oanh) đưa ông Sinh về căn hộ chung cư ở.

img

Ông Sinh không muốn làm ảnh hưởng đến Nam

Ông Sinh thừa nhận với Nam, suốt nhiều năm qua lúc nào ông cũng dằn vặt vì bỏ rơi con, không chăm sóc được cho con. Ông không nghĩ rằng hai bố con lại gặp nhau đột ngột, không nghĩ rằng Nam rộng lượng tha thứ cho bố như thế này.

Nam bảo từ lâu cô đã cảm nhận được tình cảm của bố nhưng vì bố luôn né tránh. Nam cũng tin bố là người tốt: "Từ bây giờ bố cho con được chăm sóc bố và cùng bố vượt qua mọi chuyện".

Thương con, nhưng ông Sinh vẫn nhờ Long tìm cách giúp ông đi khỏi nơi này, để Nam không còn cơ hội gặp gỡ nữa. Ông Sinh không muốn mình làm ảnh hưởng đến Nam. Đặc biệt, ông không muốn con gái phải khó xử với gia đình chồng khi có người cha tù tội, sát nhân.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.