Thời sự Quốc tế

Kẻ chuyên "săn" phụ nữ trung niên, cưới 27 bà vợ trong 43 năm để lừa tiền

23/02/2022, 10:28

Ấn Độ vừa bắt giữ một nghi phạm lừa tình, cưới tới 27 người vợ trong 43 năm để lấy tiền.

Người bị bắt được xác định danh tính là Ramesh Chandra Swain, 65 tuổi.

Ông Swain bị cáo buộc nhắm vào “con mồi” là phụ nữ trung niên có nhu cầu tìm bạn đời, tìm cách làm quen và kết hôn với những phụ nữ này, yêu cầu họ chuyển tiền và các loại tài sản khác rồi biến mất.

Để lấy lòng các nạn nhân, ông Swain tạo dựng danh tiếng là nhân viên nhà nước có công việc đàng hoàng, đóng giả là nhân viên y tế, thường xuyên phải đi công tác tại các vùng miền sâu vùng xa của đất nước để che đậy việc thường xuyên biến mất trong thời gian dài.

img

Ông Ramesh Chandra Swain bị bắt hồi đầu tháng tại bang Orissa, miền Đông Ấn Độ vì cáo buộc lừa tiền của nhiều phụ nữ.

Sau đó, ông Swain sẽ lừa những “người vợ” cho vay tiền để mua vé máy bay hoặc hỗ trợ trong tình huống cần tiền gấp với lời hứa sẽ trả lại, nhưng không bao giờ thực hiện.

Ông Swain kết hôn lần đầu năm 1979 và luôn chọn “con mồi” là phụ nữ trung niên đã ly hôn hoặc góa phụ có nhu cầu kết hôn.

Ông này chỉ thừa nhận lừa 14 người vợ nhưng cơ quan điều tra sở tại nghi ngờ, số lượng nạn nhân trên thực tế có thể lên tới 27 người.

Sự việc vỡ lở sau khi nạn nhân gần đây nhất là một giáo viên tại New Delhi, đến thăm ông Swain tại Bhubaneswar năm 2021, phát hiện tin nhắn giữa ông này với các phụ nữ khác trong điện thoại của chồng.

Bà lập tức gọi điện cho 3 phụ nữ để xác thực. Phát hiện âm mưu lừa dối "động trời", bà đã trình báo cảnh sát để điều tra và bắt giữ người chồng giả dối.

Cảnh sát phát hiện 14 tài khoản ngân hàng, 11 thẻ ngân hàng và 5 thẻ căn cước của ông Swain cũng như một danh sách số điện thoại của các phụ nữ trong điện thoại của ông này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.